Pages

tour du lịch Vũng Tàu nên chọn mua đặc sản gì về làm quà?



TP biển Vũng Tàu là một nơi chuyến tham quan nghỉ mát cực kỳ tuyệt vời mà chúng ta không nên bỏ qua và chắc hẳn rằng sau tham quan bạn sẽ câu hỏi nên mua gì về làm quà ở Vũng Tàu tiết kiệm tặng người nhà đúng không nhỉ? Vậy thì sau đây  sẽ liệt kê những món đặc sản Vũng Tàu nên chọn mua về làm quà tặng cho mọi cá nhân cùng biết nhé!



Đồ lưu niệm từ vỏ ốc, vỏ sò



Từ các chiếc vỏ con ốc con sò cực kỳ giản dị và đơn giản thì qua bàn tay của rất nhiều thợ gỗ nơi đây đã trở thành các đồ thủ công mỹ nghệ rất tinh xảo và khác biệt. rất nổi bật là những chiếc chuông gió, bông tai, vòng tay, đeo cổ, móc vấn đề quan trọng với đủ hệ Color sắc và dạng hình không giống nhau trông rất bắt mắt. Để mua quà lưu niệm bằng tay nghệ thuật đẹp này bạn hãy tới đoạn cắt chéo ngã ba Trưng Nhị – Lê Lợi – Trưng Trắc bởi Quanh Vùng này có khá nhiều trung tâm chuyên triển lẵm các mặt hàng làm từ vỏ sò, vỏ ốc và hàng sơn mài, đá non nước…Nếu bạn chưa biết nên chọn mua quà gì khi đi tham quan Vũng Tàu thì nên mua một số đồ làm từ vỏ hải sản biển này để tặng bạn thân, người thân nhé.

thủy hải sản khô



Nếu mua thủy sản tươi thì việc mang lại sau một chặng đường dài dễ làm cho thủy hải sản bị chết và mất ngon như lúc mới tậu. thế nên sự lựa chọn rất tốt để làm quà đem đến khi đi du lịch Vũng Tàu chính là đồ thủy hải sản khô bởi loại thủy hải sản này và để được lâu và ăn cũng tương đối ngon. một số loại thủy sản khô bạn có thể khi đã mua về tặng người thân như các mực, các chỉ, tôm, cá thu…Nếu muốn mua đồ thủy sản khô thì các bạn hãy tới những cửa hàng trong thành phố như chợ cũ, chợ mới hoặc Văn Sen (số 42 Hoàng Hoa Thám) hoặc số 460 Trương Công Định, phường 8.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram