Pages

Ăn buffet ở đâu ngon tại TP. Hà Nội? shop, giá thành, review…

Để có thêm rộng rãi về chế độ dinh dưỡng, ngoài việc tìm hiểu thêm những thông tin về ăn buffet chỗ nào ngon tại TP. Hà Nội? shop, giá thành, review… Các chúng ta cũng có thể xem thêm: shop quán bún chả ngon nhất ở Hà Nội & Quán bún đậu mắm tôm ngon Hà Nội

Buffet Sen Tây Hồ- ngon, nổi danh ở Hà Nội



thêm 1 liên hệ ăn buffet ngon tại Hà Nội khác đấy là, Buffet Sen Tây Hồ ngon nổi danh Hà Nội Thủ Đô. Sen Hồ Tây nức tiếng với chuỗi nhà hàng, tiệc đứng như: Maison Sen (61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm), Sen Lý Thái Tổ (60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du)

quality của buffet Sen Tây Hồ bao gồm ba loại là: Buffet quốc tế mang phong cách Á – Âu tiên tiến, Buffet TP. Hà Nội và đại tiệc Buffet Star phía bên trong khu VIP của nhà hàng quán ăn.

Buffet Sen Tây Hồ được đánh giá là phong phú và đa dạng nhất trong số nhà hàng quán ăn buffet. Để thưởng thức hết món ăn phải đi hai những người lạ có thể thử hết được. Giá buffet chao đảo từ 225-320k (giữa trưa), ban đêm là 245-420k/suất.

Buffet Sứ – sang trọng được yêu thích ở Hà Nội



Các nhà hàng quán ăn buffet ngon Hà Nội chẳng thể bỏ dở buffet Sứ. dù có khoảng không nhỏ nhiều hơn đối với buffet Sen Tây Hồ, nhưng đối với những người “sành” ăn thì không ai là chưa chắc chắn tới buffet Sứ nổi tiếng ngon và unique.

Về quality các món ăn, buffet nơi đây được xem cao về chất lượng món thức ăn, cùng với bộ phận nhân lực tận tình. song, điểm yếu đó là menu chưa được đa dạng và phong phú.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram