Pages

kết hợp những liên hệ ăn vặt nổi tiếng ở Phan Rang siêu ngon



Phan Rang nổi danh với tương đối nhiều quà vặt làm say lòng biết bao các bạn. trong các số ấy, phải kể tới món chè chuối nướng, bánh tráng khoai lang ép, bánh tráng nướng mắm ruốc trứng hành, gỏi đu đủ bào bò khô,… sau đây, là list những cửa hàng ăn vặt nổi tiếng ở Phan Rang, đông khách bạn cũng có thể xem thêm cho chuyến đi của tớ.

Ăn vặt ở Phan Rang – Bánh tráng nướng mắm ruốc



Bánh tráng nướng mắm ruốc là món thức ăn không thể bỏ dở khi đến Phan Rang, được làm từ mắm ruốc chưng sả, thịt rim, hành tím, tôm phơi khô rim tỏi cùng với độ ngọt của thịt, vị dai dai của tôm… Bánh tráng giòn ngon, pha một chút ít cay cay, béo ngậy của hương liệu gia vị thưởng thức một đợt sẽ nhớ mãi.

địa điểm các quà vặt ở Phan Rang Ninh Thuận để trải nghiệm món bánh tráng nướng mắm ruốc: Các chúng ta có thể tới đường 16/4 có quán đối diện với dưỡng chất may Tiến Thuận và quán trước cổng khu dã ngoại công viên. Quán mở cửa bán từ 4h chiều – 10h tối. Giá khoảng 5k/ chiếc.

Gỏi đu đủ bào bò khô Phan Rang Ninh Thuận



Phan Rang được xem là khởi thủy cho món gỏi đu đủ bào bò khô, sau này được đưa theo tỉnh khác khác và được gọi với những cái thương hiệu không giống nhau.

Để trải nghiệm gỏi đu đủ bào bò khô, các bạn cũng có thể vô quán trên tuyến đường Quang Trung gần ngã ba Quang trung giao với đường 21 tháng 8. nếu di chuyển từ ngã tư đường hợp nhất giao Quang Trung, bạn theo đường Quang Trung hướng Tây, khoảng 200m bên trái sẽ phát hiện quán. Quán bán từ 4h chiều tới 10 h tối, giá 10k/đĩa.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram