Pages

Ăn buffet chỗ nào ngon tại Hà Nội? shop, giá cả, review…



Ăn buffet chỗ nào ngon TP. Hà Nội? nhiều người đang muốn chọn lựa cho chính mình một địa điểm ăn buffet TP. Hà Nội, nhưng chưa biết ăn nơi nào. Vậy nào hãy cùng nhau xem thêm một số liên hệ buffet ngon, nổi tiếng tiếp sau đây nhé.

Buffet Sen Tây Hồ- ngon, nức tiếng ở Hà Nội



thêm 1 liên hệ ăn buffet ngon tại Hà Nội khác đấy là, Buffet Sen Tây Hồ ngon nổi tiếng Hà Thành. Sen Hồ Tây nức danh với chuỗi nhà hàng quán ăn, tiệc đứng như: Maison Sen (61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm), Sen Lý Thái Tổ (60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du)

chất lượng của buffet Sen Tây Hồ bao hàm ba loại là: Buffet nước ngoài mang phong cách Á – Âu tiên tiến, Buffet ở Hà Nội và đại tiệc Buffet Star nằm trong khu VIP của nhà hàng.

Buffet Sen Tây Hồ được đánh giá là đa dạng nhất trong các quán ăn buffet. Để trải nghiệm hết món ăn phải đi hai những người chưa quen rất có thể thử hết được. Giá buffet dao động từ 225-320k (buổi trưa), buổi tối là 245-420k/suất.

Buffet Sứ – sang trọng được thích thú tại TP. Hà Nội



Các nhà hàng quán ăn buffet ngon TP. Hà Nội chẳng thể bỏ qua buffet Sứ. dù cho có không gian nhỏ hơn so với buffet Sen Tây Hồ, nhưng đối với các người “sành” ăn thì không người nào là không biết tới buffet Sứ nổi danh ngon và chất lượng.

Về quality món ăn, buffet ở đây được đánh giá cao về chất lượng các món ăn, cùng theo với cán bộ nhân viên hết lòng. song, điểm chưa ưng ý đây là thực đơn chưa được đa dạng và phong phú.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram