Pages

5 địa điểm du lịch gần Sài Gòn Dịp lễ 2/9 cực lôi cuốn

5 điểm du lịch quanh TP sài gòn dịp 2/9 độc đáo, lôi cuốn mà các bạn nên đi tới trong ngày quốc khánh trọng đại bao gồm cả nước. để ý rằng dịp 2/9 chắc hẳn rằng giá ăn uống và các dịch vụ vui chơi giải trí có thể tăng mạnh nên bạn hãy hỏi giá trước khi đi chơi nhởi ngừa bị chặt chém nhé!

Khu du lịch sinh vật Thác Giang Điền



Khu du lịch sinh vật cảnh Thác Giang Điền cách TP sài gòn 50km rất lâu đã biến đổi thành một tinh bột nghệ nguyên chất chuyến tham quan dã ngoại nổi tiếng gần Sài Gòn dịp 2/9 được các mái ấm gia đình và cộng đồng lựa chọn. Tới Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền chúng ta cũng có thể chơi bóng đá, đánh bóng chuyền, tennis, đi thuyền phao, xem phim 5D, chơi bong bóng nước, xe con nước, xe đạp nước và hát hò tiêu khiển tại phòng karaoke. các bạn hãy mang đi quần áo để thay thế khi đi tới thác Giang Điền bơi lặn thay cho thuê ăn mặc quần áo ở đó để đảm bảo vệ sinh bởi các bộ quần áo dịch vụ thuê mướn thường được rất nhiều người mặc qua. tham khảo bài viết kinh nghiệm du lịch thác Giang Điền để sở hữu sự chọn lựa rất tốt cho tour du lịch nghỉ dịp sắp đến.

Làng chuyến tham quan Tre Việt



Làng tham quan Tre Việt nói nhỏ TP. HCM 15km lại thêm phong cảnh đẹp, nhiều trò chơi quyến rũ cũng là 1 sự chọn lựa tuyệt vời dành riêng cho bạn. tại đây có cấu tạo siêu dân dã, mộc mạc nên mang đến cho mỗi người cảm giác rất gần gũi hết mực bình thường. Trong làng chuyến tham quan các bạn sẽ được thỏa sức bơi lặn trong bể bơi ngoài trời, đi thuyền chuyến tham quan sông nước và chơi nhiều trò vui nhộn, hấp dẫn như chèo thuyền kayak, ninja tre việt, chèo xuồng gỗ và ăn món ăn đặc sản sông nước. Nhân dịp quốc khánh bạn hãy tận nơi tour du lịch vui chơi hấp dẫn gần thành phố sài thành dịp 2/9 này cùng đồng bọn, gia đình để có một kỳ nghỉ ngơi dịp lễ đáng nhớ nhất nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram