Pages

Tư vấn khách sạn, resort ở Mai Châu tiện lợi, sạch đẹp

các chuyên gia nghỉ, khách sạn ở Mai Châu cao cấp, bình dân và giá cực rẻ mà chúng ta có thể chọn lựa cho chuyến du ngoạn tò mò Hòa Bình đang đến. Ngoài các mục những hotel ở Mai Châu cực tốt ở phí a trên thì vẫn còn rất nhiều khách sạn khác tại Mai Châu dành cho khách tham quan. Chúc khách du lịch tìm kiếm được một nơi ở vừa ý và có chuyến hành trình vui vẻ, nhiều kỷ nhiệm.

Sol Bungalows



điểm mạnh: Đây là một nơi nghỉ dưỡng đẹp tuyệt vời ở Mai Châu với phong cảnh đẹp, vị trí dễ ợt để tới những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mai Châu mà bạn không thể bỏ dở. Nằm ngay trong lòng thung lũng Mai Châu khá gần bản Lác, bạn Chỉ việc đạp xe khoảng 1 đến 2 phút từ resort đẹp quý phái ở Mai Châu này là đã đến bản Lác rồi đấy. mỗi căn trong resort đều thoáng rộng không thiếu thốn đồ đạc như tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, điều hòa, máy sấy khô, máy điều hòa…

Trong bungalow có sân vườn lớn và sân chơi dành cho em bé, trò chơi câu cá cộng với quang cảnh bảo phủ xanh biếc mát mẻ sẽ khiến cho bạn quên hết mọi buồn bực, phiền lòng nơi thành phố nhộn nhịp. bể bơi bên ngoài dành riêng cho từ đầu đến chân lớn lẫn em bé được trang bị khá đầy đủ dành riêng cho khách tham quan đi chuyến du lịch theo mái ấm gia đình. nơi đây còn tồn tại hình thức dịch vụ massage dành cho du khách tận hưởng phút chốc nghỉ dưỡng, thư giãn dễ chịu và thoải mái.

điểm yếu: Thực đơn nhà hàng của hotel hiện đại cao cấp ở Mai Châu này còn hơi bần hàn và phục vụ đồ ăn hơi chậm và ở trong nhà không có tủ lạnh.

Mai Châu Valley View Hotel



điểm mạnh: là 1 khách sạn bình dân ở Mai Châu tiện lợi được không ít người lựa chọn khi đi tour du lịch Mai Châu mà chúng ta cũng có thể suy xét. hotel chỉ cần 8 phòng nhưng mỗi phòng đều sở hữu trang bị tivi monitor phẳng, tủ lạnh, điều hòa và có ban công để khách tham quan chiêm ngưỡng cảnh vật. Từ khách sạn bạn chỉ mất ít phút đạp xe là đã ra tới các vùng bản chuyến du lịch nức danh nên đừng lo ngại về chuyện có thuận tiện đi chơi nhởi chuyến tham quan không nha.

Điểm được khách du lịch khen thường xuyên nhất lúc đến hotel chính là cảnh quan xung quanh đẹp, cách biểu hiện dùng cho tận tình, kỹ lưỡng của nhân viên và phòng ốc sạch. nếu như khách hàng muốn tham khảo về những hoạt động sinh hoạt chơi nhởi, tiêu khiển tại Mai Châu thì đừng quên hỏi chuyên viên của khách sạn, họ sẽ chia sẻ rất chân thực và tận tình cho bạn.

bây giờ hotel có các loại phòng giường đôi hoặc 2 giường đơn dành riêng cho nhu cầu ngơi nghỉ của bạn với diện tích 23m2, có bao gồm bữa ăn sáng, mỗi phòng có ban công hướng cảnh quan tự nhiên.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram