Pages

Ăn sushi ở đâu ngon và rẻ ở Hà Nội? phán xét chi tiết nhất

hi vọng thuộc những thông tin tư vấn ở phí a trên, sẽ hỗ trợ bạn giải đáp được những câu hỏi về luận điểm “Ăn sushi chỗ nào ngon và rẻ ở Hà Nội nức tiếng và quyến rũ?” không dừng lại ở đó, các bạn có thể xem thêm: shop quán bún chả tốt nhất tại TP. Hà Nội & Review quán bún đậu mắm tôm ngon Hà Nội để có thêm thông tin về thực đơn ăn uống khi tour du lịch Hà Nội nhé.

quán ăn Japan Akaari nức danh



Ăn sushi chỗ nào ngon và rẻ tại Hà Nội? quán ăn Japan Akaari là điểm đến xuất sắc để thưởng thức sushi cổ xưa Nhật Bản, bạn khăng khăng phải ghé vô. nhà hàng quán ăn sẽ đem đến cho quang khách những thưởng thức tuyệt vời và hoàn hảo nhất để tìm hiểu về văn hóa truyền thống ăn uống Japan nổi danh trên thế giới.

Review về món ăn và giá cả

điểm nổi bật của sushi tại nhà hàng Nhật Bản Akaari đây là các bạn sẽ được hưởng thụ “Sushi nén khuôn”. Sushi tại nhà hàng quán ăn luôn giữ được nguyên lành hương vị Nhật Bản cổ điển với thành phần chính yếu từ cơm, giấm đến cả.

menu tại nhà hàng, bạn có thể hưởng thụ rất nhiều loài cá không giống nhau như: Cá Póp, cá ngân, cá hồi, cá tai… Với khoảng không ấm áp, sang trọng và quý phái cùng theo với phong cách chuyên dụng cho độc đáo, niềm nở và gần gũi, nhà hàng quán ăn Nhật Akaari là điểm đến xuất sắc để bạn đơn vị bữa tiệc ấm áp cho cả nhà, bạn bè và người nhà.

Sushi Dokoro Yutaka – quán sushi ngon



Ăn sushi nơi nào ngon và rẻ tại TP. Hà Nội? chắc chắn rằng bạn chẳng thể bỏ dở quán ăn sushi Dokoro Yutaka – một cửa hàng yêu thích của đa số quang khách. nhà hàng nằm tại đường Xuân Diệu, món Sushi Dokoro Yutaka rất được ưa chuộng bởi những người nước ngoài sống trong VN).

nhà hàng quán ăn tuy rằng không lớn, nhưng bạn vẫn có thể chọn cho chính mình một số ghế bên quầy sushi tại tầng 1 để nhìn đầu bếp tạo thành các món ăn hoàn hảo này.

Về giá thành và unique của các món ăn

Sushi Dokoro Yutaka nức tiếng thuộc những suất sushi và sashimi đa chủng loại, ưa nhìn và tươi ngon, cùng với những set đồ ăn hấp dẫn. Đặc biệt, khi ghé qua nhà hàng này bạn không thể bỏ qua món sushi bowl, lẫn với cơm trộn vừa ăn.

mức giá vừa đủ, một set ăn đầy đủ phù hợp với mức giá, một miếng sushi nơi đây có mức chao đảo từ 35-90k. Tuy shop nhỏ, nhưng có chỗ ngồi thoáng rộng, thoáng mát và riêng tư rất thích phù hợp với tụ hợp bạn bè và chạm chán.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram