Pages

Mách bạn các quán thủy hải sản ngon ở Hạ Long, đông khách, giá thành rẻ

Để có chuyến tham quan Hạ Long vui tươi & dễ dàng, ngoài các quán thủy hải sản ngon ở Hạ Long, đông khách & giá thành rẻ ở trên. Các bạn có thể xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hạ Long & nơitinh bột nghệ mua sắm chọn lựa khi tham quan Hạ Long & Món ăn đặc sản Hạ Long



thủy hải sản giá thành rẻ ở chợ Cái Dăm



tham quan Hạ Long ăn thủy hải sản nơi nào ngon? nếu còn muốn chọn lựa những nơitinh bột nghệ hưởng thụ thủy hải sản giá rẻ hơn Quanh Vùng Vườn Đào, các chúng ta có thể tới chợ Cái Dăm được ca tụng là chợ trời thủy hải sản ở Hạ Long.

nhìn chung đồ ăn nơi đây bảo vệ sạch sẽ, hợp lau chùi. ngoài việc trải nghiệm những món hải sản thân quen như: Tôm, cua, mực… khách du lịch còn rất có thể hưởng thụ những món ốc ngon, độc đáo như ốc hương, ốc gai, ốc mút, ốc đỏ môi…

thủy sản trên tàu trong số tour tham quan vịnh Hạ Long



Các quán thủy hải sản ngon ở Hạ Long khác bạn chẳng thể bỏ dở, đó là trải nghiệm thủy hải sản trên tàu trong những tour tour du lịch vịnh Hạ Long. Bên cạnh ngắm nhìn những cảnh quan kì vĩ của vịnh Hạ Long, các bạn cũng có thể đi trên những du thuyền sang trọng và trải nghiệm thủy sản ngon tại đây. Tùy theo giá tour mà các bạn có thể thưởng thức những loại món ăn đặc sản nào.

bình thường, trong những bữa ăn tại đây sẽ sở hữu được những món thủy sản chính như: Mực xào, tu hài nướng, ngao hấp… giá chao đảo khoảng 120k đến 200k/ người.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram