Pages

chuyến du lịch Quy Nhơn, Bình Định nên chọn mua gì về làm quà tặng?



vùng đất Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định đang là 1 nơi đến siêu ngon bạn trên khắp toàn nước. Sau khi bạn tới mày mò các danh lam thắng cảnh và trải nghiệm món ngon ở Bình Định thì hãy nhớ mua đặc sản Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định về làm quà tặng cho tất cả mọi người, đồng bọn. Sau đây sẽ giúp bạn replay thắc mắc nên mua quà gì khi tới Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định du lịch nhé!



Nem chợ Huyện



Nem chợ Huyện nổi danh khắp Bình Định với hương vị chua sâu cay cay siêu ngon được tạo ra khá lao động là quà tặng nên mua khi đi tour du lịch Quy Nhơn, Bình Định tiếp theo mà duclich9.com muốn giới thiệu cho chính mình. Nem chợ Huyện được bọc bằng lá ổi và lá chuối thành những hình vuông nhỏ, xuất kho với giá 3,5k – 4k/chiếc. Nếu bạn muốn mua nem chợ Huyện về làm quà người thân thì hãy tới chợ Quy Nhơn, chợ Phù Mỹ, chợ Đầm, chợ Dinh và chợ khu 6 hoặc tận nhà tạo nên sự nem chợ Huyện ở xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước.

quà lưu niệm và thủ công nghệ thuật đẹp



Những sản phẩm được thiết kế từ vỏ ốc, vỏ sò hay bức tranh cát của cô ý bé khuyết tật ở khu mộ Hàn Mặc Tử và bãi đá trứng hiền thê cũng chính là thứ mà bạn thường xuyên chọn lựa sau khi mua về tặng người thân. Với bàn tay khéo léo của nghệ nhân tại Tỉnh Bình Định nên các món đồ trang sức, vòng đeo tay, vòng cổ và chuông gió đều rất rực rỡ, ưa nhìn. nếu như khách hàng còn trù trừ chưa chắc chắn chuyến du lịch Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định nên mua gì về làm quà tặng thì đây chính là lời giải tuyệt nhất dành cho bạn.

Bánh ít lá gai



Bánh ít lá gai có gần giống như món bánh gai mà lại thơm và ngon vượt trội bánh gai mà bạn thường ăn. Nguyên liệu làm ra bánh ít lá gai bao gồm lá gai hình tim, bột gạo nếp, đường đen, đậu xanh, dừa và lá chuối, nếu làm bánh ít lá gai mặn thì sẽ có thêm cả tôm và thịt. Vì được gia công bằng lá gai nên color của vỏ bánh ít lá gai có màu đen, món bánh này thường được gói thành những hình kim tự tháp và khá nhỏ nên một người có thể ăn cả chục cái đồng thời. Để mua được bánh ít lá gai các bạn hãy tới Phú Tài (đường ra Quang Trung – Tây sơn), Giá bán của nó khoảng 3,5k/chiếc.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram