Pages

các mục các nhà hàng quán ăn ngon rẻ ở Quy Nhơn cực nổi tiếng

các mục các nhà hàng quán ăn, nhà hàng quán ăn ngon giá cả tương đối rẻ ở Quy Nhơn dành cho khách du lịch mới đi chuyến du lịch Quy Nhơn lần đầu mà chưa chắc chắn ăn chỗ nào. Nếu bạn biết thêm nhà hàng nức tiếng ở Quy Nhơn nào khác trong các mục này thì nên gửi phản hồi về cho để Đà Nẵng Discovery chia sẻ cho hành khách khác, chúc hành khách có chuyến du ngoạn chuyến du lịch vui vẻ.

Bún Cá Ngọc Liên



Đến Quy Nhơn mà dường như không ăn bún cá – một món ăn đặc sản nức danh khắp Quy Nhơn thì quả thực là 1 điều rất không mong muốn. kể đến bún cá thì quán Ngọc Liên nằm tại đường Nguyễn Huệ chính là quán ăn ngon nổi danh ở Quy Nhơn mà chúng ta nên tới trải nghiệm. Một tô bún cá đầy ắp lộn với nước dùng nêm nếm vừa đẹp, chả cá dai ngon đi kèm theo rau thơm sạch, sạch sẽ đó là điểm thu hút đông đảo hộ dân bản địa lẫn các bạn lúc tới với nhà hàng món ăn đặc sản ở Quy Nhơn này. Một tô bún cá có mức giá từ 25k – 35k gồm bún chả cá, bún riêu, bún sứa, bún thập cẩm, bún cá ngừ để quý khách lựa chọn. Điểm nhất là ngay gần bên quán bún cá Ngọc Liên có thêm phố ăn vặt ngon rẻ với đầy đủ loại đồ ăn hấp dẫn nên bạn đừng bỏ dở nhé!

Mỹ Hạnh – Bún Tôm Rạm



thêm 1 cửa hàng nhà hàng ngon giá khá mềm ở Quy Nhơn nữa để mọi người tới ăn đó là quán bún tôm rạm Mỹ Hạnh tại số 32 đường Ngô Đức Đệ, phường Nguyễn Văn Cừ. Quán mở một ngày dài nên du khách tới đây bữa sáng, ăn trưa thích ăn tối đều được cả. Giá một tô bún tôm hay bún rạm thì rẻ nhất, chỉ cần 18k/tô nhỏ và 20k/tô lớn đủ để các bạn ăn no căng chứ không hề ít bún đâu. Quán khá đông khách tới ăn bởi tô bún thơm ngon, giá dân dã mà phục vụ cũng thời gian nhanh, tận tình nên quý khách hàng không nhất thiết phải mong chờ lâu quá.

Cô Năm – Bánh Hỏi Lòng Heo



Quán cô Năm nức danh khắp Quy Nhơn với món đặc sản bánh hỏi lòng heo rất được quan tâm, nhất là các bạn. nước để chấm tại quán sâu cay đằm thắm ăn vừa miệng, lòng heo được cô năm cạo sạch nên không còn mùi hôi, ăn với rau thơm quả chuối còn xanh nên lại càng hấp dẫn. hành khách lưu ý rằng nhà hàng quán ăn món ăn đặc sản ở Quy Nhơn này chỉ bắt đầu vào buổi sáng thôi cho nên hãy đến sớm chút để ăn kẻo hết nha!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram