Pages

Những món ăn ngon ở Bến Tre và đặc sản tỉnh bến tre



Những món ăn ngon đặc sản ở tỉnh bến tre dành riêng cho những bạn đang và sắp có tham quan tò mò tỉnh bến tre. nếu khách hàng đang chạy hay sinh sống ở Bến Tre mà biết thêm món ăn uống nổi danh ở tỉnh bến tre nào đó thì nên vướng lại comment để share cho mọi người nha.

Đuông dừa Bến Tre



Đọc xong đủ thấy món đuông dừa hấp dẫn thế nào rồi phải chứ? Những con đuông dừa hay nói theo cách khác là những con sâu ở trong thân các cây dừa có toàn thân đẩy đà béo ngậy. Nhìn qua hoàn toàn có thể sẽ sở hữu nhiều người không dám ăn món đặc sản hàng hiếm ở tỉnh bến tre này nhưng một khi bạn đã ăn thử thì chắc hẳn rằng sẽ khá thích. Đuông dừa cơ bản được chế tạo bằng cách nướng và chiên bột, nếu khách hàng dũng cảm thì nên thử ăn sống xem sao nhé, tin rằng sẽ là dịp hồi niệp khó phai với bạn đấy.

Bánh canh bột xắt



đặc sản ở Bến Tre tiếp theo phải nói đến đó là món bánh canh bột sắt với vật liệu chủ chốt từ bột gạo. Thực tế dựa vào quy trình tạo sự món ăn ngon rẻ ở tỉnh bến tre này mà người dân tại đây đặt cho cái tên như thế, trước khi nấu người ta sẽ cán mỏng nhỏ ra rồi xắt thành các miếng nhỏ mới cho vô nồi. Bánh canh bột sắt cốt yếu được cùng nấu chung thịt con vịt nên gần như cháo cơ mà dùng với mắm chấm gừng ớt nên có chút khác biệt. liên hệ ăn bánh canh bột xắt để bạn cũng có thể tới hưởng thụ đây là dưới chân cầu cá quả, phường 8 hoặc chợ Lạc Hồng (tại chợ Lạc Hồng món này chỉ bán vào chiều tối từ khoảng 15h).

Bì cuốn



Nếu bạn đã có lần ăn nem cuốn, phở cuốn thì bạn cũng phải thử món bì cuốn mà chỉ cần có ở các tỉnh miền Tây mới có. vật liệu làm nên món bì cuốn gồm có bì lợn luộc xắt thành từng sợi, thịt lợn quay cắt nhỏ, rau thơm và cuốn trong miếng nem hình chữ nhật. Bì cuốn đôi lúc ăn vừa dai vừa bùi nên khi ăn thấy không ngấy chút nào. Để thưởng thức đặc sản dân dã ở Bến Tre này thì bạn tiệm bì cuốn gia truyền của bà Hai bên hông chợ Bến Tre.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram