Pages

nhà hàng ngon ở Huế – cửa hàng thực đơn dinh dưỡng ngon rẻ tại Huế



Huế – quỹ đất từng là cố đô của VN) ta với nhân loại đơn giản và giản dị thân thiết luôn luôn được khách tham quan trong và ngoài nước tìm về. Vậy sau khoản thời gian đi tham quan các lăng mộ, cung đình Huế thì chúng ta nên ăn uống nơi nào và liên hệ những nhà hàng ngon ở Huế là gì thì bạn hãy xem ngay danh mục các nhà hàng quán ăn, nhà hàng món ăn đặc sản ở Huế nức tiếng ngay dưới đây nha.

Quán bún bò giò heo



đó là quán ăn bình dân ngon rẻ ở Huế với món bún bò giò heo đặc sản nổi tiếng mang đậm phong thái người Huế. trê tuyến phố Nguyễn Du cũng có thể có nhiều quán bún bò khác tương đối ngon, thường các quán này bắt đầu vào giờ chiều và có Một số quán bán buổi sáng nên bạn có nhu cầu ăn bún bò Huế thì sẽ xuất hiện  thể tới con đường này bất thình lình. Người Huế có sợi bún to gấp vài ba lần so với sợi bún thông thường, một tô bún có mừi hương của sả, xương bò, hương liệu gia vị, hạt tiêu, giò heo, thịt bò và loại rau thơm, giá đỗ, hoa chuối nên các bạn sẽ được ăn no căng mà không hề thấy ngán 1 chút nào. Quán bún bò giò heo ngay gần bên ngã ba đường Nguyễn Du – Chi Lăng là một quán nhỏ, ít bàn và ghế nên vào giờ cao điểm thì quán đông khách và hơi chật chội.

Ngoài cửa hàng nhà hàng quán ăn ngon nổi tiếng ở Huế này ra, bạn cũng có thể thưởng thức món bún bò Huế tại quán bún “mụ Rớt” ở sau sườn lưng chùa Diệu Đế, quán bún Mỹ Tâm đường Lê Duẩn, bún bò chị Phụng và bún Ông Vọng đường Nguyễn Du…

Quán Tâm Phúc – Bún, Cơm, cháo Hến



Quán Tâm Phúc ở Cồn Hến chuyên dùng cho món thức ăn với hến như cháo hến, cơm hến, bún hến và mỳ hến. ngoài những món bên trên ra, tại quán Tâm Phúc còn chuyên dụng cho thêm hến xào, chè bắp, bánh nậm, bánh lọc và bánh bèo cũng tương đối ngon mà giá lại rẻ nữa. Huế nổi tiếng với khá nhiều món ngon và cơm hến là một đó. Với chỗ đứng tọa lạc Cồn Hến nên món thức ăn làm từ hến ở đây đều rất tươi sạch và quyến rũ. Một chén cơm, bún, cháo hến có giá từ 7k – 15k thôi, Nếu bạn ăn nhiều thì hãy gọi tô lớn nha. đó là nhà hàng quán ăn đặc sản ngon ở Huế tiếp theo sau mà bạn nên ghé vào lúc tới Huế chuyến du lịch.

Bánh bèo nậm lọc bà Đỏ



Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của Huế trong số ấy có bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc tại và một cửa hàng thì nên tới quán bà Đỏ trê tuyến phố Nguyễn Bỉnh Khiêm. Theo thông báo mà dulich9.com biết tới, Nếu bạn hỏi taxi shop ăn bánh bèo, nậm, lọc ngon ở Huế thì họ thường không nói tốt về quán bà Đỏ mà thay vào đó họ dẫn bạn tới một quán bên gần đó để ăn hoả hồng nên bạn đừng tin lời taxi nhé! Ngoài 3 món bánh đặc sản trên thì ở quán bà Đỏ còn tồn tại dùng cho thêm bánh khoái, ram ít, chả tôm, nem lụi và bún bò Huế nữa đó. Cách quán bà Đỏ không xa cũng có thể có quán bánh bèo khá là ngon đấy là quán Vườn Cau ở số 4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, đó cũng là 1 quán ăn ngon nổi danh ở Huế dành cho bạn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram