Pages

chuyến tham quan ở đâu khu vực miền trung dịp 10/03 và 30/04?

tham quan ở đâu khu vực miền trung Một trong những ngày nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 tự mãn, thú vị và lý tưởng nhất? ngoại trừ những điểm đến độc đáo và thú vị nhất miền trung bộ nêu trên, các bạn cũng có thể đến những tinh bột nghệ nguyên chất không còn xa lạ như Phong Nha Kẻ Bàng – Quảng Bình, Tây Nguyên, Nha Trang, Mũi Né…..Hy vọng các bạn sẽ có những ngày nghỉ dịp lễ vui tươi và lưu niệm, hãy nhớ chia sẻ gắn bó và hình ảnh tour du lịch của tớ với Đà Nẵng Discovery nhé.

Đất võ Tỉnh Bình Định



được nhìn nhận là 1 trong địa điểm du lịch “hot” nhất 2016. không chỉ là nổi danh là đất võ hero, Bình Đình còn “hút hồn” hành khách bởi những cung đường biển tuyệt đẹp, những bờ biển xanh, sạch, đẹp và cát vàng mịn, các điểm tour du lịch quyến rũ và những món thức ăn đặc biệt độc nhất…Những du khách có kinh nghiệm du lịch Bình Định tự mãn cho biết, Bình Định cái gì cũng có thể có, nhưng tại vì không đủ khai thác như TP Đà Nẵng, Nha Trang vì vậy mới thành “cái gì rồi cũng không có”, nhưng đi rồi mới biết, Tỉnh Bình Định đẹp và lôi kéo ra sao.

chuyến du lịch Tỉnh Bình Định, chắc hẳn rằng bạn không thể bỏ dở Quy Nhơn với đường biển hình bán nguyệt ôm trọn TP, những bãi biển dễ thương sát rừng nguyên sinh và những cồn cát vàng mịn vàng óng, hay Cù lao Xanh hoang vu, tĩnh lặng nhưng rất cute….Bên cạnh đó, Eo Gió, Ghềnh Ráng, Tháp Đôi,…cũng là những địa điểm du lịch hút khách nhất Tỉnh Bình Định.

Và hãy chắc chắn, các bạn sẽ không trừ bất cứ một món ngon đặc thù độc nhất vô nhị của Tỉnh Bình Định như nem chợ Huyện, bánh hỏi lòng heo, bún cá Quy Nhơn, thủy hải sản, gà nướng lu xôi cháy…

Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa



Đảo Điệp Sơn được dự báo sẽ là nơi đến hút khách nhất Khánh Hòa năm 2016, đôi khi rất có thể sánh ngang với Tứ Bình. chuyến tham quan Điệp Sơn chắc chắn là sẽ mang cho khách tham quan những thưởng thức du lịch tuyệt vời và hoàn hảo nhất mà không hải phận nào của Việt Nam có trong tay. Theo cẩm nang du lịch đảo Điệp Sơn tự đắc, ý nghĩa, tiện lợi và vui tươi, khách tham quan nên kết hợp chuyến hành trình của tớ với hoạt động từ thiện, bởi hòn đảo này còn nhiều không được đầy đủ, điều kiện sống và học tập còn hạn chế. kinh nghiệm du lịch Điệp Sơn từ A đến Z (gắn link) của chúng tôi sẽ giúp khách du lịch.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram