Pages

Hỏi: du lịch Hạ Long nên mua gì làm quà tặng, mua nơi nào rẻ & tốt?



“Hai vợ chồng em sắp đi tham quan Hạ Long 3 ngày, nhân thời cơ kỉ niệm một năm ngày cưới. lúc trở về chúng em muốn mua ít quà để tặng người nhà và bạn bè. Anh chị em nào có gắn bó, có thể tư vấn giúp em chuyến du lịch Hạ Long nên mua gì làm quà, mua chỗ nào uy tín và bảo đảm & giá khá mềm với ạ? Em xin cám ơn Anh chị em nhiều!”



Sá sùng khô – món ngon nổi tiếng ở Hạ Long



tham quan Hạ Long nên mua gì làm quà? Sá sùng là món ăn rất tốt cho sức khỏe, giàu đạm và dưỡng chất được rất nhiều người chọn lựa để làm quà biếu người nhà, đồng bọn… du khách nên chọn lựa những con sá sùng được màu sắc trắng ngà, mùi thơm đặc thù và có chiều dài từ 7cm – 15cm. chi phí khá đắt, từ 4 – 5 triệu đồng/kg.

đồ lưu niệm ở Hạ Long



tour du lịch Hạ Long mua đồ lưu niệm nơi nào? Những món đồ lưu niệm được thiết kế từ vỏ các san hô, than đá…khách tham quan nên mà cả và để được mua với mức giá hợp lý nhất. đối với những món đồ quần áo, đồ giải trí em bé nên định giá so với nửa giá ban sơ, hàng nghệ thuật đẹp định giá 2/3. để sở hữ những mặt hàng giá cả tương đối mềm, nên trả giá rất nhiều lần rồi mới quyết định.

mua hàng tại chợ Hạ Long



Chợ Hạ Long là liên hệ mua sắm ở Hạ Long chúng ta không nên bỏ qua. Tại đây, chúng ta có thể lựa chọn không hề ít sản phẩm không giống nhau như: Các món đồ từ ngọc trai, đồ điện tử gia dụng, trang sức, tranh thêu, khảm trai trên tầng 1. Tầng 2 là các mặt hàng giày dép ăn mặc quần áo, phía bên ngoài là các mặt hàng hải sản.  Đơn giá một vài món đồ đặc biệt: Đồ thủy sản từ 100 – 200k/ 1kg. Mực khô từ 250k – 300k/ 1kg.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram