Pages

Top điểm du lịch lý tưởng trong tháng tư sôi động, vui vẻ



tiếp nhận tháng bốn với các điểm vui chơi và giải trí nhộn nhịp, quyến rũ cùng những lễ hội du lịch đặc sắc. sau đây, là những điểm du lịch hoàn hảo trong tháng 4 đẹp, hấp dẫn mà chúng ta không nên bỏ lỡ.

tháng 4 tour du lịch Sapa cảnh đẹp, tràn đầy sức sống



Sapa là một trong điểm du lịch xuất sắc trong tháng 4 nên đi tới, để có có chuyến du lịch hè thú vị. Đặc biệt, vào thời điểm tháng 2 vừa rồi cáp treo đỉnh Fansipan đã khánh thành, có tính dài 6.325m, giúp bạn rút ngắn thời hạn đoạt được đỉnh Fansipan từ 2 ngày xuống còn 15 phút.

chuyến du lịch Sapa trong tháng tư khí hậu đẹp, ngày mưa gió quan trọng đấy là thời điểm ruộng lan can vào mùa nước đổ để cho quang cảnh trở thành quyến rũ hơn. ngoài đi cáp treo tò mò đỉnh Fansipan, các bạn cũng có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn phong cảnh cao thượng của tứ đại đỉnh đèo của tây-bắc: Lao Chải, Tả Van, đèo Ô Quy Hồ hay những bản địa đậm màu dân tộc bản địa như Tả Phìn.

du lịch Côn Đảo hoặc Phú Quốc trong tháng tư đều rất tuyệt



Nên đi đâu trong tháng tư đẹp, hấp dẫn? Phú Quốc và Côn Đảo là vấn đề nghỉ ngơi nổi danh trong mùa hè này. Khoảng thời gian từ thời điểm tháng 10 đến tháng tư mỗi năm, khí hậu ở Phú Quốc và Côn Đảo rất là đẹp, ánh nắng chan hòa, nước biển trong veo rất thích hợp với các hoạt động sinh hoạt chuyến du lịch.

Đây cũng là mùa lá rụng ở Côn Đảo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây trụi lá khẳng khiu phơi mình trên nền đá trên khu vực bãi Đầm Trầu. Nếu tới Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng những giây lát giải trí, bờ biển đẹp, sóng êm phù hợp tắm biển. không dừng lại ở đó, bạn còn được hưởng thụ những món thủy hải sản tươi sống nức danh vùng biển.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram