Pages

chuyến du lịch Tam Đảo nên chọn mua món ăn đặc sản gì về làm quà?

Những nhắc nhở về các quà tặng nên mua khi đi chuyến tham quan Tam Đảo mà dulich9.com muốn chia sẻ cho các bạn. Tam Đảo quả thật là một vùng đất nghỉ dưỡng hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành riêng cho những ai đang search một nơi chuyến du lịch ngắn ngày gần Hà Nội. Chúc bạn có chuyến du ngoạn vui vẻ và nhiều lưu niệm.

thịt con lợn mán



thịt con heo mán của Tam Đảo vừa thơm vừa ngon, được nuôi bằng thức ăn tự nhiên chứ không cần ăn cám công nghiệp như ở dưới miền xuôi nên ăn thịt dai chứ không cần bị mềm. Một con lợn mán như vậy chỉ nặng tầm khoảng 8-10kg nên mọi người có cách gọi khác là lợn cắp nách (có nghĩa là hoàn toàn có thể cắp vào nách lôi ra chợ bán. nếu di chuyển du lịch theo đoàn đông người, các chúng ta cũng có thể chung nhau mua một con lợn mán vềrồi chia nhỏ ra làm quà cho người thân, bạn bè. Giá bán thịt con heo mán khoảng 300k/kg (tốt hơn không ít đối với thịt lợn bạn thường ăn) nhưng đảm bảo rất đáng đồng bạc bởi thịt thơm ngon, da giòn cực một ít mỡ. nếu như bạn không biết nên chọn mua gì về làm quà khi đi chuyến du lịch Tam Đảo thì nên chọn thịt con lợn mán đem về thiết đãi đồng bọn, gia đình. để sở hữ thịt lợn mán bạn cũng có thể mua tại nhà hàng mà bạn ăn uống hoặc ra chợ Tam Đảo.

Rượu sâu chít



đấy là món quà nên chọn mua ở Tam Đảo rất phù hợp với sở thích của đám đàn ông bởi rượu sâu chít nghe nói có tác dụng bổ thận tráng dương. xem qua thì trông các bình rượu sâu chít chắc là ghê ghê nhưng khi uống vào lại thơm ngon bổ dưỡng lắm nhé. Những con sâu được lôi ra từ thân cây Chít để được thả vào phía trong bình rượu ngay Kế tiếp hoặc rửa qua nước muối loãng rồi rang qua với gạo nếp mới đem ngâm. nhàng nhàng ít nhất 1 tháng từ thời điểm ngày ngâm rượu sâu chít thì bạn cũng có thể uống loại rượu này.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram