Pages

9 địa điểm du lịch cực Sock ở Phú Yên vừa đẹp vừa lôi cuốn

Những nơitinh bột nghệ tò mò sắc đẹp nức tiếng nhất ở Phú Yên dành cho những ai đang và sắp có chuyến tham quan Phú Yên trong thời gian sắp tới. Hy vọng sau chuyến đi các bạn sẽ thêm yêu quê nhà đất nước Việt Nam và nhớ chia sẻ lại cảm giác của chúng ta về các địa điểm chuyến tham quan hot ở Phú Yên này nha.

Biển Bãi Môn



Bãi Môn là một bãi biển còn hoang vu ở Phú Yên với chiều dài chỉ khoảng 400m nên xung quanh không tồn tại bất cứ một hoạt động marketing hay dịch vụ chuyến du lịch nào phát triển. Đường tới bãi Môn cũng rất khó đi, bạn cần phải đi bộ với hành trình chừng 1km để đi qua những đồi cát để tới được địa điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Yên này. nếu như bạn là 1 người thích sự thái bình và riêng tư thì nên tới bãi Môn bởi đa số bãi Môn rất loảng khách tới chuyến du lịch hoặc tới cũng chỉ chụp ảnh một thời gian rồi về. Đây là nơitinh bột nghệ cắm trại lý tưởng ở Phú Yên mà những người tiêu dùng thích đi phượt liên tục chọn lựa. chú ý rằng bạn có nhu cầu cắm trại tại bãi Môn thì nên phải sẵn sàng sẵn đồ ăn, nước uống và nên đi theo nhóm để bảo đảm nha.

hải đăng Đại Lãnh



Cách vịnh Vũng Rô không xa là đèn biển Đại Lãnh, chính nơi này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh đẹp tuyệt của biển Phú Yên từ trên cao. Con đường lên ngọn đèn biển Đại Lãnh được bao phủ bởi cây cối xanh lè hai bên đường nên làm cho mình cảm thấy thân thuộc với thiên nhiên. biết tới nơitinh bột nghệ ngắm cảnh đẹp tuyệt ở Phú Yên đó còn là nơi đón ánh rạng đông thứ nhất ở Việt Nam nên Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và ngắm nhìn phút chốc rạng đông sớm nhất có thể thì hãy gần tới đây từ 4h sáng hoặc tương tác với những anh biên phòng tại ngọn đèn biển để tại vị cơm và phòng nghỉ tạm. Giá vé lên du lịch hải đăng Đại Lãnh chỉ 10k/người thôi nhé!

bãi biển Tuy Hòa



nếu khách hàng tới du lịch Phú Yên mà hoàn toàn không đi tắm biển tại bãi biển Tuy Hòa thì quả thực là một sự đáng tiếc không nhỏ. bãi biển nằm ở trọng tâm thành phố Tuy Hòa với bề dài khoảng 10km, nước biển xanh ngắt và bờ cát phẳng mịn. vận động tour du lịch như nhà hàng quán ăn, quán coffe, hotel nơi đây cực phát triển nên bạn vừa có thể thỏa sức tắm biển lại vừa được ăn uống no say và nằm ở trong hotel chất lượng cao nhất. Dọc bờ biển có rừng dương xanh ngát để bạn có thể vào tránh nắng sau thời điểm tắm biển. Đây cũng là địa điểm vui chơi và giải trí quyến rũ ở Phú Yên mà tập chung chính yếu bạn tới Phú Yên khiến ai cũng thích thú.

Ghềnh Đá Đĩa



tọa lạc xã an toàn Đông, huyện Tuy An của Phú Yên với tầm cách áng chừng hơn 30km so tới thành phố Tuy Hòa là nơi chuyến du lịch ngắm cảnh độc nhất cực đẹp tại Phú Yên. Gành đá đĩa vi diệu bởi những phiến đá được xếp xen kẽ, mỗi tảng đá có hình tương tự chiếc dĩa. nhất là nước biển tại gành đá đĩa rất trong và mát, các bạn cũng có thể ngồi trên các cục đá và sẽ cho chân xuống nước biển để chiêm ngưỡng trời mây hoặc tắm biển nếu muốn. người dân sinh sống khi đến đây cực kỳ quen thuộc và mến khách, nếu như khách hàng may mắn còn có thể mua thủy hải sản tươi ngon do người dân khi đến đây vừa đánh bắt cá về với giá cả tương đối rẻ đó nha.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram