Pages

địa chỉ các nhà hàng quán ăn đặc sản Điện Biên ngon, nổi danh giá thành rẻ


 

Trên đấy là cửa hàng các quán ăn nổi tiếng ở Điện Biên giá khá mềm dành cho các ai chưa một lần đếnĐiện Biên chơi nhởi. nếu như khách hàng hiểu thêm thông tin gì về địa chỉ thực đơn ăn uống ở Điện Biên thì nhớ vướng lại share cho những bạn khác nha!

Hương Đồng Nội



nhà hàng quán ăn món ăn đặc sản Điện Biên ngon, giá rất mềm trước tiên mà dulich9 muốn giới thiệu tới cho mọi người đấy là quán ăn Hương Đồng Nội. nhà hàng có không gian thoáng rộng, thoáng mát rất thích hợp cho các công ty tới ăn uống hay doanh nghiệp tiệc cưới, sinh nhật. Về thực đơn của nhà hàng quán ăn thì sẽ xuất hiện rất nhiều món từ đặc sản Điện Biên như trâu gác bếp, thịt heo cắp nách, gà đồi, cá nướng đến các món hấp dẫn khác ví như thủy hải sản, thịt nhím, thịt dúi rừng, cá sông Đà…Điểm được xem cao của nhà hàng nức danh ở Điện Biên này đó là giá thành dân gian và đồ ăn nêm và nếm vừa đẹp, thơm ngon.

Dân tộc quán



Dân tộc quán là nơi phục vụ các món ăn cổ điển của bệnh nhân Dân tộc Thái với món ăn như rau rừng, lòng sách trâu, thịt heo mẹt, sâu chít, xôi nếp nương, pa pỉnh tộp…Đây thực sự là 1 địa điểm ăn món ăn đặc sản Điện Biên chính xác mà bạn nhất mực phải đến một lượt. gợi ý tại nhà hàng quán ăn này còn có nhiều các món ăn chỉ riêng người vùng núi tây-bắc mới có nên không hẳn mọi các món lấy ra chuyên dụng cho đều hợp hương vị của bạn đâu nha.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram