Pages

liên hệ những quán bún đậu mắm tôm ngon ở TP sài gòn

Trong khoảng 1 năm gần đây, bún đậu mắm tôm trở nên các món ăn được thích hợp ở Sài Gòn. Du nhập từ miền Bắc, bún đậu ngoài làm vơi đi nỗi nhớ nhà của người con xa xứ mà vẫn còn chinh phục không hề ít thực khách phương Nam. tiếp sau đây là 4 quán bún đậu ngon nức tiếng, thu hút nhiều thực khách nhất ở TP sài thành:



Bún đậu homemade



Nằm trên đường Hồng Hà (quận Tân Bình), khoanh vùng tập kết khá nhiều người gốc Bắc sinh sống (cạnh sân bay cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất), quán bún đậu này nhanh trở thành cửa hàng lui tới của không ít người. không chỉ là bún đậu, nhìn vào thực đơn của quán, thực khách cứ tưởng mình đang TP. Hà Nội với mọi món ăn nức tiếng như bún giả cầy, bún ốc chuối đậu, nem chua rán… hay nước sấu, nước mơ

Món bún đậu mắm tôm của quán tuy rằng không giữ được trọn vẹn khẩu vị của món thức ăn như TP. Hà Nội, nhưng cũng đủ để những người dân con xa quê vơi đi hiệu ứng nhớ nhà khi hưởng thụ món thức ăn này. Đặc biệt là đậu phụ ở đây được chính chủ quán làm.

Bún đậu A Vừng



Quán bình dân, khoảng không rộng rãi, thông thoáng. Đậu hũ được thiết kế ngay tại quán nên đem đến sự an tâm cho tất cả những người ăn. Nước chấm của quán pha hơi loãng, không thật đậm nên phù hợp với khẩu vị của bệnh nhân Nam.

ít có Điều đặc biệt để nói tới quality món thức ăn của quán. Tuy nhiên, các thành phần của bún đậu không để vào trong cùng một mẹt như các quán khác mà bày trên từng đĩa, có phần kém quyến rũ hơn trong ấn tượng ban sơ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram