Pages

Tổng hợp những shop quán ăn ngon, rẻ và nức tiếng ở Busan

mong muốn, với share về những cửa hàng quán ăn ngon, rẻ và nổi danh ở Busan, những món ăn và quán ăn bạn không nên bỏ qua. Trong bài viết trên rất có thể phân phối cho bạn những địa chỉ chế độ ăn uống, ngon rẻ và tằn tiện được túi tiền, khám phá nền ẩm thực độc nhất khi chuyến du lịch Busan và có chuyến đi thu hút và trọn vẹn nhất nhé.

nhà hàng Chinatown Restaurant



quán ăn, quán ăn ngon ở Busan tương đối nhiều, tuy vậy các không nên bỏ qua nhà hàng quán ăn Chinatown Restaurant (góc phố Tàu) ở Incheon. tại đây, tập trung nhiều các món ăn phổ cập trên toàn thế giới nền ăn uống China, các món ăn Châu âu. nhà hàng quán ăn Chinatown Restaurant tọa lạc tại khu phố Tàu Chinatown nổi tiếng và được nhiều khách nước ngoài ghé vô.

quán ăn Myeongsan Garden



nhà hàng tọa lạc ở vùng núi nức tiếng xinh tươi, sắp tới đây bạn sẽ được hưởng thụ những món ăn ngon, đặc sản korea được chế tạo từ lươn, cá hẻn Hay là món ăn truyền thống của bệnh nhân dân “xứ sở kim chi” khác và uống rượu soju, ngắm nhìn cảnh vật đẹp ở vũng nước Dalchang. chắc chắn là chuyến du lịch Busan, korea nhiều thu hút và kỉ niệm khó quên.

nhà hàng quán ăn tại Incheon



Incheon là quán ăn có sự phối kết hợp của 8 nhà hàng quán ăn, các món ăn đa chủng loại từ Đông sang Tây như: Cà phê, Cucina, Deli, Desserts, Grill, Noodles, Sushi, Yakitori là 8 món chính tại Hyatt Regency…Đặc biệt, đầu bếp chuẩn bị tạo ra bất kể món ăn nào mà bạn yêu cầu theo cổ điển địa phương hay theo kiểu sẵn Tây.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram