Pages

3 các món ăn sáng đặc trưng của Singapore



Khi nhắc đến ăn uống Singapore, chắc chắn là chẳng thể bỏ dở những món ăn sáng thú vị nhất của nước nhà này. nào hãy cùng nhau chúng tôi điểm mặt 6 các món ăn sáng đặc trưng của Singapore qua màn viết tiếp sau đây nhé.

bánh mì nướng Kaya



hàng đầu menu những các món ăn sáng đặc trưng của Singapore là bánh mỳ nướng Kaya. Loại bánh mì này đã được nước bằng than, khi ăn và để được phết thêm kaya (một loại mứt dứa được gia công từ trứng, sữa dừa và dứa). nhiều người dân dân Singapore đều rất thích mở đầu mỗi sáng của tớ bằng bánh mì Kaya ăn với với trứng ốp la và cafe nóng.

chúng ta cũng có thể trải nghiệm bánh mỳ nướng Kaya tại hầu hết các quán cafe ở Singapore. Nhưng shop Ya Kun Kaya Toast và chuỗi shop cà phê nức tiếng Killiney Kopitiam mới là chỗ tuyệt vời và hoàn hảo nhất để hưởng thụ Kaya.

Bánh cuốn Chee Cheong Fun



món thức ăn sáng đặc trưng này của Singapore có khởi thủy từ Trung Quốc, tuy thế ghi sâu hương vị và phong cách ẩm thực của bệnh nhân Singapore. Hỗn hợp nhân tôm+xá xíu+thịt bò được bao bọc trong lớp vỏ bánh bằng bột gạo tráng mỏng rồi mang đi hấp. Tiếp đến chấm với nước tương ngọt hoặc cay tùy sở thích sẽ làm bạn “nghiện” món ăn này ngay từ miếng trước tiên.

Cơm nấu nước cốt dừa Lemak



tuy nhiên món ăn cổ xưa của người Malay, nhưng Lemak luôn Đứng đầu trong menu những món ăn sáng đặc trưng được người Singapore ưng ý. Thành phần chính của món ăn này đó là: Cơm nấu trong nước dừa tươi béo ngậy, lạc rang, cá cơm rang giòn, trứng luộc và một ít lát dưa chuột. phụ thuộc vào thao tác, một số quán ăn sẽ cho thêm nước sốt chua ngọt, cay cay và gói trong lá chuối để tăng mùi vị.

Hãy đến trung tâm ăn uống Adam Road để hưởng thụ món ăn sáng đặc thù của Singapore này nhé.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram