Pages

12 nhà hàng quán ăn trên cao nức danh ở Bangkok

trải nghiệm ban đêm trên các biệt thự chọc trời là một thưởng thức kỳ thú với khách tham quan Bangkok. không chỉ là view phong cảnh tuyệt đẹp, mỗi nhà hàng quán ăn “trên mây” này đều được decor rất phong cách và nức danh với rất nhiều món ăn ngon.

Scarlett



Ở quán ăn Scarlett, 40 quan khách màu đỏ lộc may sẽ an tọa hưởng thụ món thức ăn tại tầng lầu thứ 37. nhà hàng quán ăn chuyên dụng cho nhiều món Pháp, châu Âu và phục vụ với cung cách lịch thiệp. Quầy bar có đến 160 thương hiệu rượu quý tụ hội từ khắp quả đât.

Above Eleven



Menu đồ uống vô cùng phong phú với các cocktails đồ uống từ Nam Mỹ và Japan. nhà hàng quán ăn nằm trên tầng 33 của tòa nhà Frasier Suites Sukhumvit, với mức nhìn rộng khái quát TP về tối. Above Eleven thiết đãi du khách các món Peru, thể hiện tầm quan trọng của ẩm thực Japan tới ẩm thực Nam Mỹ.

L’Appart



Ở độ cao 32 tầng phía bên trên TP, từ L’Appart, thực khách ngắm nhìn chung Bangkok và con sông Chao Praya ở mặt Nam. quán ăn thiết kế theo kiểu tân tiến với khá nhiều bức ảnh trên tưởng, các hình khối mà lại có lò sưởi tạo hiệu ứng thân thuộc. ăn uống nơi đây cũng theo phong cách Pháp. trong số ấy ngồi ở các vị trí thoáng mát và đẹp. Đến Zense, bạn được hưởng thụ món Thái, Ý, Nhật, Ấn Độ.

Saffron



nhà hàng quán ăn nằm ở độ cao “chót vót” – tầng thứ 51 và 52 đưa đến thực đơn món Thái truyền thống gồm: salad “yum”, súp và ca ri. từ đấy, khách khứa ngắm sông Chao Phraya uốn lượn và TP Bangkok về đêm.

RR&B



quán ăn dùng cho những món nướng tuyệt ngon ở Bangkok. Ở ở tuổi 25, The Landmark có thể không hẳn là khách sạn được yêu thích nhất nhưng nhà hàng quán ăn Rib Room & Bar ở tầng 31 lại quan trọng đặc biệt ấn tượng.

The Speakeasy



ngoài ra tận dụng điểm mạnh về cảnh quan  và khoảng không, menu 15 trang nhiều loại thức uống quan trọng tuyệt hảo với thực khách. Ở đây cũng chuyên dụng cho nhiều món ăn ngon, món ăn đặc sản từ khá nhiều nơi của các nước khác.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram