Pages

chuyến du lịch Penang nên ăn những gì, ăn nơi nào ngon, bổ, rẻ?



Penang, Malaysia không chỉ là nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên cute, văn hóa độc nhất,…mà còn hấp dẫn và thu hút với nét ăn uống đặc sắc, độc nhất. chuyến du lịch Penang nên ăn gì, ăn nơi nào ngon, bổ, rẻ? Sau đây là lời giải cho chính mình.

Khu ẩm thực Gurney Drive



George Town là thủ phủ của Penang và là một trong những nơitinh bột nghệ tham quan ăn khách tour du lịch nhất Penang. không chỉ là những điểm du lịch, tìm hiểu hấp dẫn, George còn ghi điểm trong góc nhìn hành khách bởi nét ẩm thực đa dạng đa dạng, đặc biệt là ẩm thực trên phố.

Ở George có nhiều hàng quán thực đơn ăn uống, nhưng tinh bột nghệ nguyên chất ăn uống ngon, bổ, rẻ nên đi tới nhất khi tham quan Penang chính là khu ăn uống Gurney Drive ở George.

điểm mạnh lớn nhất cho khu ẩm thực nổi tiếng và độc nhất phải ghé thăm một đợt khi chuyến tham quan Penang này là thoáng rộng, sạch, nằm bên cạnh bãi biển và gần trọng điểm mua hàng Gurney Plaza. Rất giúp ích cho bạn vừa chế độ dinh dưỡng, tắm biển và mua sắm chọn lựa. quan trọng đặc biệt, đồ ăn ở đây không chỉ ngon nhưng vẫn rẻ, chúng ta cũng có thể phát hiện thấy rất nhiều món ngon nổi tiếng không thể bỏ dở khi tham quan Penang nơi đây, ví dụ như Penang Laska, Koay Chiap, Kacang, cá nướng, sầu riêng,…hoặc những món ăn ngon nổi danh thay mặt cho ẩm thực Trung – Ấn – Singapore như  Hokkien Mee, Hoành thánh, Nasi Karda, Lor bak….

Tuy nhiên, cửa hàng chế độ dinh dưỡng nổi danh và nên tới nhất lúc tour du lịch Penang này lại nằm khá xa trọng điểm, do đó theo các khách tham quan có kinh nghiệm du lịch Penang, Malaysia tự túc, thuận lợi và vui vẻ khuyên bạn nên đến trọng tâm mua sắm Gurney Plaza để chuyến tham quan và mua sắm và chọn lựa, kế tiếp hãy ghé Gurney Driver để chế độ dinh dưỡng. Bởi như thế sẽ kiệm ước được nhiều thời hạn hơn, bạn lại có thể bước đi bộ mà hoàn toàn không mất một số tiền cho taxi. không dừng lại ở đó, bạn có thể thuê một chiếc xe gắn máy và chạy dọc đường biển Persiaran Gurney, cuối con đường này đó chính là Gurney Driver.

Phố ẩm thực Ấn Độ trong khu Tiểu Ấn



Nhắc đến ẩm thực Penang, chắc chắn rằng không thể bỏ lỡ những các món ăn Ấn Độ đặc trưng trong phố ẩm thực Ấn Độ trong khu Tiểu Ấn. đường phố này vận động một ngày dài lẫn đêm, còn chỉ dài khoảng 200m thôi, nhưng chi chít hàng quán, quầy hàng di động,…bày bán khá đầy đủ món ăn đặc sản Penang và Ấn Độ, tiêu biểu đặc biệt là hàng trăm loại ca ri, Nasi Kandar, sữa bơ, gà Tandoori, cùng các loại bánh rán, xiên nướng….

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram