Pages

Những phố ẩm thực nổi danh nhất korea không thể chưa đến



ẩm thực Hàn Quốc vốn không còn xa lạ gì với các tín ăn uống VN), tuy nhiên khẩu vị “chính thống” chắc hẳn rằng đã trở nên nhạt đi rất nhiều để phù hợp với mùi vị của người việt. Vậy thì tại sao, bạn không nhân tour du lịch Hàn Quốc tự túc ăn uống và chuyến tham quan tươi vui của tớ để tò mò những khu phố ăn uống nức danh nhất korea để trải nghiệm những các món ăn Hàn Quốc rất gần gũi với hương vị “gốc” nhỉ?

Phố đậu hũ Chodang ở Gangneung



đậu phụ không chỉ là một trong những món ăn phổ cập của người korea, nhưng vẫn là nguyên liệu chính trong nhiều món ăn quyến rũ không thể bỏ qua khi tour du lịch Hàn Quốc. trong những số đó phải nhắc đến món đậu phụ hầm nức tiếng của Gangeung.

tùy theo khẩu vị và sở thích, bạn có thể trải nghiệm đậu phụ hầm cay với kim chi, đậu hũ hầm tương đằm thắm hoặc đậu hũ hầm với hải sản và cá loại rau….Và theo cẩm nang du lịch và khám phá những khu phố thực đơn dinh dưỡng nổi danh và khác biệt nhất korea thì bạn nên hưởng thụ món đậu hũ mềm hầm thủy hải sản cùng cơm đỗ đen, món ngon nức tiếng nhất phố đậu hũ Chodang ở Gangneung. Mức giá có thể nghiêng ngả từ 13.000 – 36.000 won (khoảng 250.000 – 680.000 VND) phụ thuộc vào suất ăn bạn chọn.

Phố Chueotang ở Namwon



Chueotang (súp chạch) là 1 trong món ăn ngon nổi tiếng và thú vị nhất korea không chỉ với người dân bản địa, mà vẫn cả với bạn. Theo kinh nghiệm chế độ ăn uống khi tham quan Hàn Quốc thì phố Chueotang ở Namwon đó chính là địa chỉ hưởng thụ món ngon phải thử khi chuyến tham quan Hàn Quốc này.

điểm vượt trội nhất khiến súp trạch Namwon quyến rũ và nức tiếng chính là công thức cá chạch bùn được nghiền nhuyễn, nấu với bột đậu nành, lá bắp cải và hạt tía tô,…và các loại nguyên liệu bí mật khác. chúng ta nên thưởng thức nó cùng kim chỉ củ cải hoặc cải bắp cùng một đĩa cơm trắng.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram