Pages

support hotel ở Bến Tre sạch đẹp, quality giá rẻ



hotel đảm bảo chất lượng, view đẹp ở Bến Tre thì sẽ xuất hiện không nhiều mà có giá phòng cao thấp không giống nhau nên bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng thông báo các khách sạn này trước khi đặt phòng. sẽ giúp các bạn có sự chọn lựa đúng đắn nhất thì dưới đây sẽ liệt kê các khách sạn ở tỉnh bến tre sạch sẽ và đẹp mắt, tiện lợi từ cao cấp tới giá cực mềm nhé!

Bến Tre Riverside Resort



Đánh giá: là 1 hotel bình dân và thời thượng sạch sẽ và đẹp mắt ở tỉnh bến tre với khá nhiều loại phòng dành cho nhu yếu ngơi nghỉ cho bạn có mức thu nhập cao tới thu nhập thấp. chỗ đứng của khách sạn nằm ở ven sông nên view đẹp lại thoáng mát. các phòng của hotel đều tiện nghi sang trọng với tivi monitor phẳng có tivi cap, điều hòa, máy sấy khô, gương, dép đi đường trong nhà, quầy bar mini…

Tại hotel ở tỉnh bến tre đảm bảo chất lượng, view đẹp này các bạn sẽ được đoàn luyện thể dục trong phòng thể dục thể thao và tiêu khiển ở phòng karaoke hoặc câu cá ngoài sông. nếu khách hàng kéo theo bé đi chơi cùng thì khách sạn có hồ bơi bên ngoài dành cho cả 18+ lẫn em bé nên cứ an tâm nhé!

Hồng Thái Homestay



nhận xét: là 1 khách sạn giá thành rẻ ở tỉnh bến tre được xem cao toạ lạc ấp 2 xã Quới Sơn, huyện Châu Thành. khoảng không xung quanh khách sạn làm cho bạn được thả mình vào trong 1 trái đất xanh xao của cây xanh, bông hoa. hotel không có gì đặc biệt về thiết kế bên trong ở trong nhà nhưng cơ bản khá sạch, giá phòng bao gồm cả bữa ăn sáng lẫn ban đêm với thức ăn ngon miệng. Với phòng ốc tinh khiết lại có thêm thể hiện thái độ dùng cho hết lòng, chu đáo của nhân viên trong hotel thì bạn chắc hẳn rằng sẽ ưng ý với hotel này.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram