Pages

gợi nhắc lộ trình chuyến du lịch Tết 9 trong ngày hôm qua 5 thị thành đẹp tuyệt vời nhất VN)

Bạn có tin chỉ từ 9 ngày chúng ta cũng có thể chuyến tham quan bụi được qua 5 thị thành không? nhắc nhở chặng đường, lộ trình chuyến du lịch 9 ngày Tết qua 5 thành thị đẹp nhất Việt Nam tiếp sau đây sẽ giúp khách du lịch có một tham quan ngoài sức hình dung.

Vũng Tàu



chuyến tham quan Vũng Tàu dịp Tết tự túc dễ ợt và tươi vui, khách tham quan nên đến những điểm chuyến du lịch, tham quan nổi bật nhất của Vũng Tàu như:

Khu du lịch Hồ Mây để chiêm ngưỡng vũng nước tự tạo trên núi lớn nhất VN), thác ghềnh cao 9m, tượng phật DI-LẶC cao 30m cùng hệ động cây trồng phong phú và đa dạng, các trò chơi độc đáo quyến rũ.

Bạch Dinh Bảo Đại, tượng Chúa Kitô.

Tắm biển và ngắm hoàng hôn ở Bãi Sau.

trời tối hãy đến ngọn đèn biển trên Núi Nhỏ để ngắm cảnh đêm Vũng Tàu hoặc đến bờ biển để thưởng thức thủy hải sản, uống cafe và tận hưởng gió biển. tiếp đến về khách sạn nghỉ ngơi để tiếp diễn chặng đường chuyến tham quan qua 5 thị thành trong 9 ngày nghỉ Tết.

Để biết cách vận động đến Vũng Tàu, cũng giống như cách đặt hotel, thực đơn ăn uống, du lịch,…chúng ta cũng có thể bài viết liên quan cẩm nang du lịch Vũng Tàu.

Phan Rang



Trong chặng đường chuyến tham quan 9 ngày Tết tự đắc qua 5 tỉnh thành VN) từ Phan Thiết đến Phan Rang, các bạn hãy ghé vào biển Cà Ná để ngắm cảnh, chụp ảnh và thay đổi không gian trong sạch. sau khoản thời gian vào đến trọng tâm TP, các bạn hãy dành chút ít thời hạn để ngơi nghỉ và hưởng thụ những món ăn ngon đặc biệt nức danh Phan Rang: Bánh hỏi lòng heo, bánh căn, bánh tráng mắm ruốc, bún mắm nêm, cơm gà…

Tháp Poklong Garai, Bảo tàng Chăm, vườn nho Ba Mọi, Đồi Cừu,…là các điểm đến chẳng thể bỏ qua khi du lịch Phan Rang – Ninh Thuận dịp nghỉ Tết. quan trọng, hành khách nhất quyết phải mang tới đồi cát Nam Cương để ngắm hoàng hôn trên những cồn cát bát ngát.

Vịnh Vĩnh Hy



Vịnh Vĩnh Hy là một vịnh biển đẹp và nức danh nhất Việt Nam. Cách Phan Rang 42km, chúng ta có thể men theo đoạn đường ven biển để đến đây.

tham quan Vịnh Vĩnh Hy dịp nghỉ Tết, bạn không chỉ được trải qua các hoạt động sinh hoạt du lịch, chuyến du lịch và tiêu khiển độc nhất vô nhị như đi tàu đáy kính, trekking rừng nguyên sinh, lặn biển ngắm san hô và cá biển…Mà còn được đắm mình trong bãi tắm Bà Điên sạch đẹp, yên tĩnh; câu cá ngừ ở bãi Tây Sa và hòn Bò Bò, hưởng thụ mực một nắng nướng…

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram