Pages

Gợi ý địa chỉ chế độ ăn uống ngon rẻ ở bán đảo Áo Môn – Macao

hi vọng với mọi chia sẻ về liên hệ thực đơn ăn uống ngon rẻ ở bán đảo Áo Môn – Macao, nên ăn gì khi tham quan Macao? hoàn toàn có thể sản xuất cho du khách những thông tin thiết yếu về thực đơn dinh dưỡng khi tham quan tổ quốc dễ thương này nhé. không dừng lại ở đó, du khách cũng không nên bỏ dở: Kinh nghiệm du lịch Ma Cao tự đắc & Những khách sạn hạng sang đẹp, nức danh ở Macao nên ở

Naam Thai Restaurant



Naam Thai Restaurant quyến rũ hành khách bởi thiết kế độc đáo thuộc những đoạn đường nối liền nhiều khu cho đến khoảng không gian ở sân có đài phun nước bên biệt thự cao và sang trọng. Xung quanh Naam Thai Restaurant là những hàng cây trồng tươi tốt.

Tới đây, bạn sẽ được hưởng thụ những món ăn đặc biệt từ xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan do chính đầu bếp Uemporn Yuayaipong nức danh Ma Cao cùng các đồng sự thực hiện. Canh tôm cay, bánh tôm chiên nhúng sốt chua ngọt Hay là món tráng miệng được tạo ra từ bí ngô, sữa, dừa…là những các món ăn được nhiều khách du lịch yêu thích khi ghé vô Naam Thai Restaurant.

đặc biệt quan trọng, Naam Thai Restaurant gật đầu đặt chỗ và tính sổ bằng American Express, Visa, MasterCard nên chúng ta có thể đặt món thức ăn trước khi tour du lịch Macao rất tiện lợi.

Afrikana BBQ Restaurant



tham quan Macao nên ăn chỗ nào ngon và rẻ? Afrikana BBQ Restaurant là Gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn để tận hưởng không gian thái hoà, thoáng mát và đậm lễ nghi ẩm thực. Khi ghé vào quán ăn bạn sẽ được dạo bộ đến các con đường sạch, vật phẩm san sát.

nhà hàng quán ăn chuyên chế tạo món thức ăn Châu mỹ như Pháp, Úc, Bồ Đào Nha…phục vụ tiệc buffet thịt cừu, gà, pegione, salad cùng với nhiều loại hải sản tươi sống có giá cả phù hợp. không dừng lại ở đó, bạn cũng được thưởng thức những món tráng miệng ngon như củ quả tươi, kem, bánh trứng và loại cocktail…

hành khách cần gợi nhắc nhà hàng quán ăn chỉ dùng cho ăn tối và chấp nhận thanh toán bằng: Visa MasterCard, và American Express.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram