Pages

du lịch Fukuoka Nhật Bản ăn chỗ nào, quán ăn nào ngon và rẻ?

ngoài các địa chỉ, quán ăn, quán ăn ngon, nức danh và nên đến nhất khi tour du lịch Fukuoka, Nhật Bản giá cả tương đối rẻ, tự túc và vui vẻ trên đây, các bạn cũng đừng bỏ lỡ các Yatai ở Nakasu và nhiều khu chợ tối nhé. Chúng chính là địa chỉ khám phá ăn uống và món ăn trên phố quyến rũ ở Fukuoka bạn nên tới nhất đó.

quán ăn Ristorante ASO Tenjin



Bên cạnh đó nhà hàng quán ăn Hiramatsu Hakata chuyên về món pháp, thì Ristorante ASO Tenjin lại là nhà hàng quán ăn chuyên chuyên dụng cho món Ý nổi danh thích hợp nhất và nên đến nhất lúc chuyến tham quan Fukuoka, Nhật Bản.

điểm nhấn của Ristorante ASO Tenjin chính là món ăn không chỉ là ngon lành mà vẫn rất đẹp mắt. Những món ăn của liên hệ nhà hàng quán ăn, quán ăn ngon, chất lượng ở Fukuoka nên tới nhất này đã được chế tạo theo công thức cổ xưa của nước Ý tuy thế sử dụng những nguyên liệu sạch sẽ đặc trưng của vùng Kyushu. đã được trang trí như một tuyệt tác nghệ thuật thẩm mỹ đích thực, làm vừa lòng ngay đến những quang khách khó chiều chuộng nhất.

nhà hàng sushi ngon và rất tốt Japan – nhà hàng Tenzushi Kyomachi và Yamanaka Honten Restaurant



chuyến du lịch Fukuoka, Nhật Bản mà dường như không trải nghiệm sushi thì quả là một khuyết điểm không nhỏ. Vì là một tỉnh thuộc đảo Kyushu nên sushi không chỉ các món ăn phổ biến nhưng vẫn là món ăn đặc sản của Fukuoka, tuy vậy nên ăn sushi ngon, unique và rẻ tại khu vực, nhà hàng quán ăn nào khi du lịch Fukuoka, Nhật Bản?

lời giải cho chính mình đó chính là 2 quán ăn, shop ăn sushi chẳng thể không đến khi tour du lịch Fukuoka tự mãn thực đơn ăn uống và thưởng thức sushi: Tenzushi Kyomachi và Yamanaka Honten Restaurant

nhà hàng quán ăn Hakata Mizutaki Toriden



Với lẩu Mizutaki, một loại lẩu cháo gà cổ xưa bản địa của Fukuoka thì kinh nghiệm du lịch Fukuoka, Nhật Bản tự mãn trải nghiệm món ăn đặc sản khuyên bạn nên đến nhà hàng quán ăn Hakata Mizutaki Toriden. Đây chính là liên hệ rất tốt, tuyệt nhất để thưởng thức món lẩu Mizutaki

Những nồi lẩu cháo ở đây được chế tạo trọn vẹn từ gà và các loại rau đặc trưng của vùng Kyushu. Và cách tốt nhất để thưởng thức trọn vẹn mùi vị cho món lẩu này chúng ta nên ăn cháo hoặc ramen trước, tiếp nối là món ăn nhẹ và cuối cùng là lẩu, nhớ gọi thêm rượu sake Kyushu trứ danh để hưởng thụ kèm nữa đấy.

Những nhà nhà ramen ngon và khác biệt nhất Fukuoka – Kurume Taiho Ramen và Ichiran Restaurant



Mỳ ramen nức tiếng là món ăn đặc sản, cổ điển không thể bỏ qua khi tham quan Japan. Và tất nhiên, “thiên đường ẩm thực” Fukuoka không thể thiếu món thức ăn này đã được. Và cửa hàng thưởng thức mỳ ramen ngon, hấp dẫn nên đi tới nhất ở Fukuoka đó chính là quán ăn Kurume Taiho Ramen và Ichiran Restaurant.

rất lâu nhà hàng quán ăn Kurume Taiho Ramen đã là nhà hàng quán ăn ăn canh sườn heo nức danh nhất Fukuoka, và thời buổi này, để chiều loang quang khách, quán ăn đã biến tấu Tonkotsu thành Kurume Ramen – một loại ramen với sợi mỳ được gia công bằng tay, mỏng và thẳng, hợp với các món canh thịt sườn heo của quán. 2 loại mày ramen mà chúng ta nên ăn ở đây đặc biệt là Taiho ramen căn bản và Taiho ramen đơn giản và giản dị.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram