Pages

quán ăn, liên hệ chế độ dinh dưỡng ngon, đẹp và hấp dẫn ở Frankfurt

Bên cạnh top 6 nhà hàng quán ăn đắt nhưng ngon và tốt nhất Frankfurt trên đây bạn cũng hãy tham khảo thêm cẩm nang du lịch Frankfurt và những cửa hàng du lịch, chuyến tham quan quyến rũ ở Đức để có chuyến tham quan Đức tuyệt vời và hoàn hảo nhất, tươi vui và kỷ niệm hơn nhé. Đồng thời, nhớ share với Đà Nẵng Discovery những gắn bó, Ảnh du lịch của chúng ta để nhận ngay thẻ nạp 100.000VNĐ nhé.

nhà hàng quán ăn trên cao Main Tower restaurant & bar



tọa lạc độ cao 187m so với bề mặt đất, nhà hàng, liên hệ chế độ dinh dưỡng đắt nhưng ngon, quality và thu hút nên cho đến khi tour du lịch Frankfurt, Đức này là một nơi hoàn hảo để bạn vừa hưởng thụ ẩm thực đặc sắc của Frankfurt, Đức vừa chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn bộ TP, đặc biệt là nếu đến đây ăn tối bạn còn rất có thể ngắm mặt trời lặn rất đẹp nữa.

thực đơn của Main Tower restaurant & bar dùng đúng kiểu “mùa nào thức ấy”, vào ngày thu – thời điểm nên tham quan Frankfurt tuyệt nhất chúng ta có thể thưởng thức những món thức ăn truyền thống Đức như: Sò điệp và Pancetta, pate gan ngỗng, hạt dẻ, táo, măng tây và wasabi,…cùng các loại rượu vang hạng sang. chi phí của Main Tower restaurant & bar Có thể coi là giá thấp, so với một chỗ đứng đẹp long lanh như thế.

Theo gắn bó chế độ dinh dưỡng khi tham quan Frankfurt, Đức tự mãn thuận lợi thì nếu ăn tại Main Tower restaurant & bar thì bạn nên đặt chỗ, còn nếu không sẽ mất 6.50 Euro phụ phí cầu thang máy nữa đấy.

khám phá sự tinh tế của ăn uống Paris tại nhà hàng Zarges Restaurant



nếu như bạn đang du lịch, du lịch ở khu phố cổ Frankfurt và đang ngay gần bên Nhà hát cũ thì hãy nhớ ghé đến quán ăn Zarges Restaurant – cửa hàng, quán ăn hưởng thụ ẩm thực Paris giữa lòng Frankfurt khi tour du lịch Frankfurt, Đức.

Zarges Restaurant không chỉ là không gian ấm áp, hoài cổ và có hơi hám pha trộn Đông – Tây, mà còn lấy lòng khách khứa bởi những món ăn ghi sâu sự tinh tế và mùi vị tràn đầy sức sống của Paris, từ món tôm và pate gan ngỗng đến món bánh ngọt, nước uống đều sẽ làm bạn bị thú vị.

mày mò ẩm thực cổ điển của Đức khi tour du lịch Frankfurt tại nhà hàng quán ăn Francais Restaurant



Khi trải nghiệm ăn uống của nhà hàng Francais Restaurant, ngay tức khắc các bạn sẽ có hiệu ứng như mình đang thấy một nước Đức cổ xưa với những các món ăn được tạo ra theo cơ chế cổ xưa.

nhà hàng quán ăn Francais đó chính là liên hệ trải nghiệm những món ăn cổ điển hấp dẫn của Đức nên cho đến lúc du lịch Frankfurt tự đắc. không gian ấm củng, thơm mùi gỗ sồi, thực đơn đa dạng và hấp dẫn thuộc những món thức ăn cổ điển như trứng cá muối, foie gras và hàu,…chắc chắn là sẽ làm bạn thoải mái và dễ chịu, thỏa mãn và trở về lần thứ 2.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram