Pages

3 món ngon nên thưởng thức khi du lịch Vương Quốc Của Những Nụ cười



Vương Quốc Nụ Cười không chỉ biết tới đến với mọi ngôi chùa vàng có thiết kế độc nhất vô nhị, những bờ biển xanh bình lặng cùng với rất nhiều địa điểm du lịch nức danh mà vẫn còn biết tới đến với nền ăn uống đa chủng loại và nổi tiếng. Sau đây, xin đưa ra đến những bạn những món ăn ngon nên trải nghiệm khi du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện.

Quán Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 – Món ngon ẩm thực Vương Quốc của nụ cười



Các cửa hàng bán Mì dạo thường nằm dọc trên tuyến đường Sukhumvit Soi 38, nhiều shop đã có lần bán tốt khoảng 40 năm. Điều khiến Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 nổi tiếng là ở nước lèo được làm từ Chai Poh Thái (củ cải khô) với thịt mỡ lợn. bạn cũng có thể ăn Mì khô hoặc Mì nước ăn cùng với đường, giấm, nước mắm nam ngư và ớt xay bột sẽ tuyệt hơn. Một bát Mì dạo ở Sukhumvit Soi 38 có mức giá khoảng 40/50/60 baht.

Địa chỉ: Sukhumvit Soi 38 (khi xuống xe tại Thong Lo BTS, thông qua đường và các bạn sẽ thấy quán). Giờ bắt đầu: 8:00-02:00.

Gỏi đu đủ (Som Tum) tại Đất Nước Thái Lan – ăn uống Vương Quốc Nụ Cười



Gỏi đu đủ là món ăn ngon nên hưởng thụ khi tour du lịch Đất nước xinh đẹp Thái Lan. Gỏi đu đủ Đất Nước Thái Lan là món thức ăn được làm từ đu đủ xanh bào sợi phối kết hợp với vị chua của chanh, cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường tạo nên hương vị chua cay hấp dẫn.

Nguyên liệu của món thức ăn này bao hàm: Đủ đủ bào sợi, đậu dải áo, dưa chuột, ớt khô, rau húng quế, nước chanh, lạc rang và ớt tỏi giã nhuyễn. Để có món gỏi đu đủ ngon và giòn sau thời điểm bỏ vỏ phải bằm bằng dao theo hướng dọc rồi mới thái từng sợi nên sợi đu đủ vẫn giữ được độ giòn rộm, khi cắn vào nghe sừng sựt ngay đầu lưỡi. Khi trải nghiệm món gỏi đu đủ nên ăn cùng với mắn ba khía mới hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt của món gỏi đu đủ.

Khao Neow Dam Sang Kaya



là món xôi truyền thống của người Thái được khách tham quan rất ưu thích. Khao Neow Dam Sang Kaya. được thiết kế từ gạo nếp ngon với mãng cầu bọc trong lá quả chuối xanh Tiếp nối nấu cho chín. Khi ăn nên rưới chút nước dừa các bạn sẽ có được vị dẻo của sôi, hương thơm đặc thù của mãng cầu và vị béo của nước dừa tươi. Khao Neow Dam Sang Kaya chính là món ngon nức danh và giá cũng tương đối rẻ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram