Pages

6 hòn đảo đẹp ở phía Nam một mực phải chuyến tham quan dịp Tết



phía Nam có tương đối nhiều hòn đảo đẹp, hoang vu và độc nhất mà bạn cũng có thể đến vào bất kỳ thời khắc nào trong những năm. tuy vậy nếu như bạn là kẻ yêu biển, thích tò mò hoặc chỉ cần ước ao một kỳ du lịch tết theo cái cách riêng cho mình thì những hòn đảo đẹp ở phía Nam cố định phải du lịch trong kỳ nghỉ mát Tết tiếp sau đây sẽ là lựa chọn xuất sắc.



hòn đảo Bà Lụa



đảo đẹp cố định phải chuyến tham quan trong kỳ nghỉ mát Tết này là 1 trong những quần đảo lớn nhất ở Kiên Giang với hơn 40 đảo lớn nhỏ. Với khung cảnh quan, nên thơ, tĩnh lặng,…lại nằm ở vị trí biển lặng gió, ít sóng lớn, bãi biển hoang vu, sạch đẹp,…mà quần đảo Bà Lụa được trường hợp “tiểu hạ Long” của phương Nam và quyến rũ rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là dân tour du lịch bụi, tự đắc.

Vì có rất nhiều đảo, cho nên khi chuyến tham quan quần đảo Bà Lụa dịp Tết, chúng ta nên chọn Ba Hòn Đầm (gồm hòn Đàm Dương, hòn Đước, hòn Giếng) – 3 hòn đảo đẹp nhất quần đảo Bà Lụa để chuyến tham quan và tìm hiểu. Điểm hấp dẫn của 3 Hòn Đầm là chúng ở khá gần nhau, mực nước biển khá nông, chỉ đến ngang dây lưng, thành thử du khách có thể đi hoặc bơi từ đảo này sang quần đảo khác dễ dàng mà hoàn toàn không cần đi thuyền.

để biết rõ hơn về cách chuyến tham quan, khám phá quần đảo Bà Lụa, Kiên Giang tự mãn, giá cả tương đối rẻ và dễ dãi, bạn hãy bài viết liên quan kinh nghiệm du lịch đảo Bà Lụa của chúng tôi nhé.

ngoại trừ đảo Hải Tặc và quần đảo Bà Lụa, 4 hòn đảo đẹp, hoang sơ, độc nhất và nổi danh ở mặt Nam nhất mực phải tham quan dịp nghỉ Tết vướng lại là đảo Nam Du, Côn Đảo, đảo phong lưu và đảo Điệp Sơn. Hướng dẫn và cẩm nang du lịch 4 hòn đảo này Danang Discovery đã share ở trong bài viết 4 đảo đẹp và lý tưởng nhất VN) nên đi tới vào dịp nghỉ Tết, bạn hãy tham khảo nhé.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram