Pages

Check-in 5 địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất hồi tháng 1, tuyệt vời



Mộc Châu (Sơn La), Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Thành Phố Đà Nẵng, Phú Quốc…là những địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất trong thời điểm tháng 1, tò mò thu hút. nếu khách hàng vẫn chưa chắc chắn đi đâu chơi trong đợt đầu năm này, hãy cùng xem thêm một vài gợi nhắc lý tưởng tiếp sau đây nhé.



tò mò Đà Lạt tháng 1 – bùng cháy sắc hoa mai anh đào



Đà Lạt xứng đáng là một trong những điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất vào thời điểm tháng 1, hấp dẫn. Từ vào đầu tháng 1, hàng hoa anh đào nở nhuộm hồng dọc những con đường từ Đà Lạt đến Cầu Đất. Thật tuyệt khi tận thưởng một không khí trong lành, mát mẻ và thả hồn ngắm những hàng hoa anh đào nở rực nhuộm hồng đẹp lung linh như 1 bức tranh.

Mai anh đào, một loài hoa đặc biệt cho ngày xuân Đà Lạt, thường nở hoa thời điểm cuối tháng 1, thời điểm đầu tháng 2. Những cung đường tập kết nhiều hoa mai anh đào như: Đường Trần Hưng Đạo có mai anh đào khoe sắc hai bên đường dọc theo dãy biệt thự cổ Cadasa,  đường Lê Đại Hành ngay trọng tâm TP, ven bờ Hồ Xuân Hương, dọc theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm…

không những thế, chuyến tham quan Đà Lạt trong ngay bây giờ bạn còn được hoàn mình cùng theo với không gian nhộn nhịp, rộn rịp đón Tết của hộ dân tại đây. chiêm ngưỡng những đồi chè xanh mướt, bát ngát chạy dài típ tắp, ghé qua những điểm đến thân quen như Thung lũng ái tình, hồ Xuân Hương, dinh Bảo Đại…

Note: Từ Đà Lạt các bạn cũng có thể kết hợp với tour du lịch Buôn Mê Thuột vào tháng 1, vào hiện nay các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa dã quỳ nở vàng rực khắp các nẻo đường. đặc biệt quan trọng, nếu như bạn đi thời điểm cuối tháng là mùa hoa coffe nở trắng xóa khắp đồi tuyệt đẹp. không chỉ có thế, bạn cũng có thể hưởng thụ món ăn đặc sản coffe ngay tại nơi trồng và sản xuất cà phê.

du lịch biển Ninh Chữ (Ninh Thuận) vào tháng 1
 


Ninh Thuận có thời tiết nắng nóng và ẩm thấp, thời gian từ thời điểm tháng 1 đến tháng 8 là thời khắc thích hợp nhất để tour du lịch Ninh Chữ. Ninh Chữ là 1 bãi biển nổi danh ở Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 5 km về hướng đông.

nếu như khách hàng chưa biết đi đâu chơi vào tháng 1 đẹp và thu hút, thì Ninh Chữ là gợi ý tuyệt vời cho mình. đấy là bãi tắm đẹp, hoang sơ với chiều dài 10km, uốn cong ngẫu nhiên thành các hình vòng cung tựa mình bên bãi cát vàng mịn bằng phẳng với khoảng không khoáng đãng. chuyến du lịch Ninh Chữ hồi tháng 1, lúc này biển Ninh Chữ lúc này khá êm, gió nhẹ lại nắng tốt lợi ích cho những hoạt động sinh hoạt chuyến tham quan.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram