Pages

địa chỉ các nhà hàng quán ăn ngon giá rẻ ở Hà Tiên (Kiên Giang)



Hà Tiên thuộc tỉnh Kiên Giang là một điểm du lịch rất là thu hút với cảnh quan thơ mộng, nhiều món ngon quyến rũ mà ai cũng muốn tới du lịch chí ít một lượt. Vậy chuyến tham quan Hà Tiên ăn nơi nào ngon và địa chỉ các quán ăn đặc sản ở Hà Tiên là gì thì bạn hãy cùng chiêm ngưỡng danh mục mà liệt kê ngay sau đây nha!



phiên chợ đêm Hà Tiên



đấy là địa chỉ ăn đêm bậc nhất ở Hà Tiên mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đi du lịch Hà Tiên. Tại phiên chợ tối Hà Tiên bạn ngoài được trải nghiệm các món ăn đặc sản Hà Tiên như xôi Hà Tiên, hủ tiếu nam vang hải sản, bánh canh thủy hải sản, thốt nốt…thì bạn còn hoàn toàn có thể mua sắm và chọn lựa ăn mặc quần áo, đồ lưu niệm. điểm nhấn của phiên chợ đêm là khu chợ này rất gần với nước bạn Campuchia nên bạn còn có thể trải nghiệm nét độc nhất trong ẩm thực Campuchia Hay những mua một vài món quà được làm từ người làm gỗ Campuchia nữa đấy!

Gỏi Cá Trích Cây Bàng



thêm 1 nhà hàng ngon ở Hà Tiên nữa dành riêng cho mọi cá nhân với món đặc sản gỏi cá trích và các loại thủy hải sản tươi sống khác. bên cạnh đó ở đây bạn có thể trải nghiệm các món ăn được thiết kế từ thịt gà, thịt con vịt hay thịt con heo chứ không hề phải chi có riêng thủy sản. quán ăn món ăn đặc sản ở Hà Tiên này nằm khá gần biển nên các bạn vừa thưởng thức các món ăn ngon lại vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh vật đại dương bao la. giờ chiều tối cũng chính là lúc du khách tập chung về đây để trải nghiệm các món lẩu nướng hải sản do có gió biển thổi vào rất mát. Bạn đến quán đừng bỏ qua món gỏi cá trích được chế biến sạch sẽ, nước để chấm vừa đẹp mặn mòi phối hợp với rau thơm ăn cực ngon mà không tanh đâu.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram