Pages

Check-in những quán bún thang thích hợp nhất tại Hà Nội, đông khách



Bún thang là món ăn nức tiếng của bệnh nhân dân Hà Nội Thủ Đô từ lâu, chuyến tham quan tại Hà Nội chẳng thể bỏ qua các món ăn này. Vậy bạn đã biết ăn bún thang chỗ nào ngon chưa? nào hãy cùng nhau tìm hiểu thêm những quán bún thang thích hợp nhất TP. Hà Nội sau đây nhé.

Bún thang Giảng Võ – D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình



Ăn bún thang ở đâu ngon tại Hà Nội? chúng ta cũng có thể thưởng thức món bún này ở khu vực D2 Giảng Võ, quận Ba Đình, một liên hệ nổi tiếng của người sành ăn. Điểm hấp dẫn của bún thang D2 Giảng Võ là có nước lèo trong vắt, chất ngọt ngẫu nhiên, sợi bún nhỏ trắng, thịt gà mềm và có mùi vị đặm đà.

Bát bún thang có đa màu của vật liệu, vị cay nồng của ớt, tỏi, độ ngọt của xương trong nước lèo. Mùi thơm ngạt ngào của bát nước dùng bốc khói nghi ngút, hưởng thụ một lần sẽ nhớ mãi.

Bún thang Bà Đức Cầu Gỗ – 48 và 32 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm



Tại phố Cầu Gỗ chúng ta cũng có thể chọn lựa tương đối nhiều quán bún thang khác nhau, trong những số đó phải nhắc tới bún thang ở shop số 32 và 48 Cầu Gỗ. Quán có thâm niên hàng trăm năm trong lĩnh vực, với bí quyết riêng cùng theo với chút khôn khéo, các chủ quán tại đây đã chế ra nước dùng vừa thơm vừa ngon cho món bún thang.

Ăn bún thang ngon tại Hà Nội ở khu vực 32 và 48 Cầu Gỗ, được coi là một trong những quán bún thang ngon nhất tại TP. Hà Nội. nước dùng thanh, được ninh từ xương gà nên có chất ngọt đằm thắm. unique đồ ăn thơm và ngon, thịt gà mềm, một bát đầy đặn có giá 35k. chuyên viên chuyên dụng cho nhiệt tình, nhanh nhẹ, quán chỉ bán từ 5h chiều trở ra. điểm yếu của quán là ở vỉa hè nên hơi chật.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram