Pages

tinh bột nghệ nguyên chất chơi nhởi ở TP sài thành buổi tối rầm rộ & rầm rộ



“Sắp tới em cùng nhóm bạn bè đi chuyến tham quan Sài Gòn 4 ngày ngày 3 đêm, em cực thích mày mò TP sài thành về ban đêm đi dạo và thực đơn ăn uống. Anh chị có thể support giúp em những tinh bột nghệ nguyên chất Đi chơi ở Sài Gòn ban đêm lôi cuốn, hấp dẫn với ạ. Em xin cám ơn nhiều!”

đi dạo ở sài thành ban đêm – khu vui chơi công viên Lê Thị Riêng



TP sài gòn đi đâu chơi buổi tối? Nếu du khách thích các hoạt động sôi nổi, vui chơi nhóm bạn nên ghé vô công viên Lê Thị Riêng. Các bạn cũng có thể đi chơi, tập võ, nhảy múa hoặc tham dự những trò chơi hiệu ứng mạnh nơi đây. không dừng lại ở đó, các chúng ta cũng có thể tới Quanh Vùng khu dã ngoại công viên Thỏ Trắng có bán đồ ăn vặt rất sạch, trang trí đẹp.

Đi chơi ở TP sài thành trời tối – Phố đi dạo Nguyễn Huệ

Một địa điểm chơi đêm ở thành phố sài gòn khác các bạn không thể bỏ dở là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Quanh Vùng này tập trung khá nhiều khách đến vào trời tối, phần lớn là giới trẻ, HS, sinh viên. Là nơi để giao lưu bạn bè, nơi các nhiếp ảnh gia săn tìm những góc ảnh đẹp của thành phố sài thành..



đoạn đường đó thường xuyên diễn ra những hoạt động sinh hoạt ca hát, trình diễn, quanh đó có 1 số cửa hàng, quán cafe các bạn cũng có thể chuyến tham quan và chế độ ăn uống nơi đây. đồ ăn ở đây không bán nhiều lắm, giá lại cao, vì vậy nếu muốn tìm chỗ ăn vặt các bạn có thể đi xuống khu công viên 23/9 để sở hữ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram