Pages

Điểm danh 5 nơitinh bột nghệ vui chơi cuối tuần tại TP. Hà Nội siêu “hot”

vào cuối tuần là dịp để ngơi nghỉ, thư giãn sau một tuần thao tác để sẵn sàng cho 1 tuần mới đầy năng lực. nếu khách hàng vẫn không có thể đi đâu chơi vao dịp vào buổi tối cuối tuần tới, cùng tìm hiểu thêm những tinh bột nghệ nguyên chất chơi nhởi cuối tuần tại TP. Hà Nội đẹp & lôi cuốn tiếp sau đây nhé.

Tượng đài Lý Thái Tổ

Đây là nơitinh bột nghệ đi dạo tại TP. Hà Nội vào ban đêm được không ít mái ấm gia đình lựa chọn vào dịp cuối tuần. tọa lạc ở địa chỉ Hồ Hoàn Kiếm là vấn đề liên tục ra mắt những event, hoạt động Sport sôi sục của thủ đô, không chỉ có vậy tượng đài Lý Thái Tổ còn là điểm văn hóa, vui chơi giải trí và giải trí hấp dẫn vào buổi tối. gần tới đây, có thể tham dự những hoạt động sinh hoạt thể thao, lướt ván, dắt thú cưng đi dạo…

Sân chuyển động Mỹ Đình

Đi đâu chơi tại TP. Hà Nội dịp vào ngày cuối tuần? dung tích ở sân chuyển động Mỹ Đình rộng bao la phù hợp để hóng gió, thả diều, chơi Sport… bên cạnh đó, chúng ta có thể đi dạo để cảm giác sự bình yên, thư giãn sau đó 1 ngày thao tác nặng nhọc mệt. sắp tới đây bạn sẽ được ngập cả trong không khí tuổi thơ với cánh diều và sẽ có được không gian thoải mái giữa một ở Hà Nội u ám.

Chung Cư Royal City & Căn Hộ Times City



Vincom Mega Mall Royal City & Căn Hộ Times City là điểm vui chơi giải trí vào buổi tối cuối tuần “ngon, bổ, rẻ” tại TP. Hà Nội, khu trung tâm thương mại và vui chơi liên tục trong tâm địa đất sẽ là lớn nhất Đông Nam Á. đấy là tổ hợp hệ thống công viên nước kín trong ngôi nhà trước tiên tại VN), thẳng hàng loạt trò chơi tiêu khiển như rạp chiếu, khu sân băng, làng ăn uống…

Trà chanh buổi tối

Trà chanh buổi tối dịp vào buổi tối cuối tuần được không ít giới trẻ yêu thích, bạn có thể tới các điểm đến không còn xa lạ của trà chanh là khu căn hộ Thờ, khu Cát Linh,… Còn cafe vỉa hè thì lại có khá nhiều chọn lựa như: phố Triệu Việt Vương, phố Nguyễn Hữu Huân hay dọc phố Hàng Nón.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram