Pages

Đủ loại món nướng TP sài gòn

thành phố sài thành vào mùa mưa, ban đêm sau trận mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được thưởng thức những món nướng thơm nức, thắm thiết hương liệu gia vị. Các quán bán hàng nướng cũng nhiều thiếu gì, mẫu mã món thì vô biên. điểm qua một số trong những địa điểm với các đặc trưng đáp ứng đầy đủ ý thích của mỗi cá nhân.



Quán nướng đặc sản Phan Thiết



Hay còn được nhiều người đề cập đến như 1 cửa hàng Bạch tuộc nướng tươi sạch. Nằm ở cao ốc Nguyễn Thiện Thuật, cuối hẻm 212 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3 nên rất lợi ích.

Quán nức danh nhất chính là món bạch tuộc nướng. Bạch tuộc to, được nướng vàng Tiếp nối cắt ra thành các đoạn vừa ăn, phết lớp mỡ hành và thêm chút hạt đậu phộng. Nếu ai thích hoàn toàn có thể trộn lẫn đều lên. Bạch tuộc ngọt, giòn, lạc rang giã nhuyễn thơm bùi, mỡ hành béo béo, siêu khác biệt. Ở quán cũng có thể có một trong những món nướng hải sản khác ví như sò điệp, sò lông, ốc tỏi… và râu mực rán giòn. Gía chấp nhận được, đĩa bạch tuộc to 2 – 3 người ăn, nửa ký, khoảng 90K, sò điệp thì 45K/ khay chữ nhật đẩy đà. Quán mở bán từ khoảng 4h30 chiều.

Quán nướng kiểu Nga



Với nhiều người mê món nướng ở TP sài thành, Chiều Nay là cái brand name đã không còn gì lạ. Là một nhà hàng hẳn hoi, nằm ngay trọng tâm Q.3, bên cạnh bảo tàng chứng tích chiến tranh ở đường Võ Văn Tần, quán Chiều Nay có thâm niên khoảng 10 năm. Món nướng nơi đây mang phong thái “Tây” với những loại thịt khá lạ như phần thịt cá sấu, cừu… đến không còn xa lạ như heo, bò,… dùng với salad và khoai tây chiên. Gía mỗi món khoảng xấp xỉ 100K, nhưng khá “đáng”. gia vị thơm và ngon, cầu kỳ, thịt nướng mềm, đượm đà. Quán khai trương từ 4h30 nhưng đóng khá sớm vì lúc nào cũng đông khách.

Xiên nướng bờ kênh



nằm ở bờ kênh Nhiêu Lộc thoáng mát dưới chân cầu Trần Khánh Dư, quán Xiên Khè (117 Trần Khắc Chân) thu hút khách bởi các món tự nướng giá tầm 19-20K/xiên. Thực đơn đa dạng từ thịt con heo, gà, bò, tếch, mực, bạch tuộc, được tẩm liệm sẵn và khách sẽ tự chọn món mình muốn, tự mình nướng ngay tại bàn. đặc sản ở quán chính là món cá sơn gà cháy tỏi. Đay là 1 loại cá khá hiếm nên thường phải đặt trước.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram