Pages

Đủ loại món nướng sài thành

Sài Gòn vào mùa mưa, ban đêm sau trận mưa trời se lạnh, “thú” đặc biệt là được trải nghiệm những món nướng thơm phức, đằm thắm các gia vị. Các quán bán hàng nướng cũng nhiều vô kể, mẫu món thì vô bờ. điểm qua một số địa điểm với những mang nét đặc trưng riêng đáp ứng một cách đầy đủ ý thích của mọi người.



Quán nướng món ăn đặc sản Phan Thiết



Hay còn được nhiều bạn đề cập đến như 1 địa chỉ Bạch tuộc nướng tươi ngon. Nằm ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, cuối hẻm 212 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3 nên rất tiện dụng.

Quán nức danh nhất chính là món bạch tuộc nướng. Bạch tuộc to, được nướng vàng Tiếp đến cắt ra thành các đoạn vừa ăn, phết lớp mỡ hành và thêm chút hạt đậu phộng. Nếu ai thích hoàn toàn có thể trộn lẫn cho đều lên. Bạch tuộc ngọt, giòn, đậu phộng rang giã nhuyễn thơm bùi, mỡ hành béo béo, siêu khác biệt. Ở quán cũng có thể có một số trong những món nướng hải sản khác ví như sò điệp, sò lông, ốc tỏi… và râu mực rán giòn. Gía chấp nhận được, đĩa bạch tuộc to 2 – 3 người ăn, nửa ký, khoảng 90K, sò điệp thì 45K/ khay chữ nhật to con. Quán mở bán từ khoảng 4h30 chiều.

Nướng “phát minh”



Trong khi đa số các quán khác là lề đường hoặc trong nhà, quán Nướng Bệt có kiểu sáng tạo khá lạ, quả như cái brand name, khách đến ăn được ngồi phệt trên chiếc chiếu trúc trên sân thượng quán, vừa hóng gió vừa tự nướng, như tiệc ngay tại nhà. nơi đây cũng đều có nhiều món nướng cổ điển như chân/cánh gà, tôm nướng, sò lông,… cùng một số món nướng hương liệu gia vị mới như ốc bưu nướng nước mắm,… Gía khoảng 40-50K/ phần nướng. shop cho mình: 52 đường số 10 cư xá đài Ra đa, phường 13 Q6.

Xiên nướng bờ kênh



nằm ở bờ kênh Nhiêu Lộc thông thoáng dưới chân cầu Trần Khánh Dư, quán Xiên Khè (117 Trần Khắc Chân) ăn khách bởi các món tự nướng giá tầm 19-20K/xiên. menu phong phú và đa dạng từ thịt lợn, gà, bò, phắn, mực, bạch tuộc, được tẩm ướp sẵn và khách sẽ tự chọn món bạn muốn, tự tay mình nướng ngay tại bàn. đặc sản ở quán chính là món cá sơn gà cháy tỏi. Đay Là một loại cá khá hiếm nên thường phải đặt trước.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram