Pages

7 shop cafe và bia giá cả tương đối mềm, cảnh quan ở Hà Nội

liệu có còn gì khác vui thú hơn khi ngồi nhấm nháp tách cà phê ngon và ngắm cảnh hồ Hoàn Kiếm từ trên cao hay cảnh thánh địa Lớn cổ điển? Hà Nội cho mình một trong những chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất như vậy.

Cafe điểm du lịch phố cổ: 11 Hàng Gai, Hoàn Kiếm



Là nơi ưng ý của những người muốn chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm. Tọa lạc tại số 11 Hàng Gai, Cafe Phố Cổ vị trí những cầu thang phía đằng sau một cửa hàng bán lụa. sau thời điểm gọi đồ uống ở tầng trệt, hãy tìm cho chính mình một chỗ đứng thật tốt ở tầng tối đa. Quán này có món cà phê trứng rất ngon, và cũng đều có bia lạnh cho tất cả những người muốn chút hơi men.

Hapro Bốn Mùa Cafe: 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm



quanh co bờ hồ Hoàn Kiếm có vô số quán cafe giá cả tương đối mềm, hoặc chúng ta cũng có thể mua đồ uống ở đâu đó và đến ngồi trên ghế đá, thong thả trải nghiệm dòng chảy của Hà Nội. nếu như muốn một số chỗ ngồi tốt hơn, bạn cũng có thể chọn Hapro Bốn Mùa Cafe, nhưng dĩ nhiên ở đây giá cả cũng giá cao hơn.

Cổ Ngư: 22 người trẻ tuổi



trở về phía Hồ Tây, bạn sẽ bắt gặp quán Cổ Ngư ở số 22, đường Thanh Niên. Quán này, cũng tương tự nhiều quán khác TP. Hà Nội, nằm trong những bậc thang cũ trong 1 con hẻm nhỏ. thông qua được ngõ hẻm ám muội này, các bạn sẽ tìm hiểu được không gian của quán Cổ Ngư, nơi có ánh mắt tuyệt vời và hoàn hảo nhất ra Hồ Tây.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram