Pages

Những địa điểm du lịch vắng vẻ ngày lễ hội 30/4 và 1/5\

mong muốn, với mọi lưu ý những địa điểm du lịch đìu hiu Dịp lễ 30/4 và 1/5 ở trên cao, hoàn toàn có thể giúp cho bạn tuyển chọn được cho chính mình một nơi đến lý tưởng nhất cho kì nghỉ thêm thu hút và tươi vui nhé.



Miền Tây Nam Bộ



trong những địa điểm du lịch vắng tanh thời điểm dịp lễ 30/4 và 1/5 không thể bỏ qua đó là những trải nghiệm ở miền tây-nam Bộ. Xuôi về miền Tây để thả mình cùng với sắc đẹp ôn hòa của miệt vườn sông nước cùng những con người bình dân mà hồn hậu.

Miền tây-nam Bộ nổi danh với những kênh rạch dằng dịt cùng những Cù Lao đầy ắp trái cây và sản vật. Tới đây, các bạn sẽ được đánh tan cuộc sống đời thường ồn ào nơi phố thị để tận thưởng cuộc sống thường ngày thái hoà và tìm hiểu cuộc sống đời thường lênh đênh sông nước của bệnh nhân dân khi đến đây.

bạn cũng có thể ghé vô những miệt vườn sai trĩu quả và chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín vàng ẩn hiện mái tranh, cầu khỉ. không bao giờ quên hưởng thụ những sản vật nức danh khi đến đây của ẩm thực Đồng bằng sông Cửu Long, kẹo dừa tỉnh bến tre, quýt Lai Vung hay xoài cát Hòa Lộc, bưởi Năm Roi…

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram