Pages

Nên đi đâu chơi dịp nghỉ lễ hội 10/3 đẹp, giá cả tương đối rẻ?



Nên đi đâu chơi thời điểm dịp lễ 10/3? dịp nghỉ lễ hội giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2015 được nghỉ khá dài, do đó nhiều người có kế hoạch cho chuyến tham quan cùng gia đình, bạn thân hoặc người yêu…Nếu nhiều người đang băn khoăn và chưa biết chọn cho bạn một điểm đến xuất sắc, cùng tìm hiểu thêm những điểm du lịch quyến rũ thời điểm dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương sau đây nhé.

Đường Lâm – tại Hà Nội



Nên đi đâu chơi dịp nghỉ lễ hội 10/3 gần tại TP. Hà Nội? Đường Lâm là nơi đến tuyệt vời cho mình. đấy là ngôi làng cổ nổi danh cách trọng tâm Hà Nội khoảng 60km, nức danh với nhiều di tích cổ như: Đền Và, chùa Mía, Đình Tây Đằng…Nếu xuất phát từ tại Hà Nội các chúng ta có thể chuyển động bằng xe máy rất tiện lợi.

chuyến tham quan Đường Lâm dịp 10/3 bạn không chỉ được lưu giữ những bức ảnh đẹp long lanh, cổ đại với giếng nước đình làng mà vẫn được hưởng thụ món thịt nướng quay đòn ngon nức tiếng ở Đường Lâm.

Chợ tình Khau Vai, Mèo Vạc – Hà Giang



chuyến tham quan Hà Giang ngày lễ hội 10/3 các bạn hãy ngược lên mặt Bắc để đến với chợ tình cổ xưa của người dân Khau Vai (Mèo Vạc). đó là phiên chợ đặc biệt quan trọng mỗi năm có duy nhất một lần, dành cho tất cả những người yêu nhau vì một lí do gì đấy mà người ta chưa tới được với nhau. vào trong ngày 26/3 âm lịch, họ xuống núi tới dẻo cao Khau Vai để tham dự phiên chợ tình. Khi gặp nhau họ sẽ kể cho nhau nghe về cuộc sống thường ngày, kỉ niệm qua những câu hát.

không những thế, ghé vào chợ tình Khau Vai bạn còn được hưởng thụ những các món ăn đặc thù như: Thắng cố, xôi ngũ sắc, rượu ngô, cháo ấu tẩu…

Vũng Tàu



Vũng Tàu là thành phố ven biển, có bờ biển rộng lớn 20km, là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch bên trong và bên ngoài nước. chuyến du lịch Vũng Tàu có gì chơi? Vũng Tàu chiếm dụng bờ biển dài và đẹp, điểm hấp dẫn khi đến Vũng Tàu đấy là tắm biển và tham dự các game show trên biển.

Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Vũng Tàu như: Thích Ca Phật Đài, Tượng Đức Chúa dang tay, Bạch Dinh, nát bàn Tịnh Xá, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát, đèn biển Vũng Tàu, Hòn Bà…Và thưởng thức những món hải sản ngon nổi danh.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram