Pages

Những phố ăn uống nổi danh nhất korea không thể không tới



ăn uống korea vốn quen thuộc gì với những tín đồ ăn uống VN), tuy vậy hương vị “chính thống” chắc chắn là đã trở nên nhạt đi không hề ít để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Vậy thì Vì Sao, bạn không nhân tour du lịch korea tự mãn ăn uống và tour du lịch tươi vui của tớ để khám phá những thành phố ẩm thực nổi tiếng nhất Hàn Quốc để trải nghiệm những món ăn Hàn Quốc thân thuộc với mùi vị “gốc” nhỉ?

Phố đậu hũ Chodang ở Gangneung



đậu hũ không chỉ có là 1 trong các món ăn phổ cập của bệnh nhân korea, mà còn là nguyên liệu chính trong tương đối nhiều món thức ăn hấp dẫn chẳng thể bỏ lỡ khi chuyến tham quan korea. trong những số ấy phải kể đến món đậu phụ hầm nức tiếng của Gangeung.

tùy theo khẩu vị và thị hiếu, chúng ta có thể thưởng thức đậu phụ hầm cay với kim chi, đậu hũ hầm tương mặn mà hoặc đậu phụ hầm với thủy hải sản và cá loại rau….Và theo cẩm nang du lịch và tò mò những khu phố chế độ ăn uống nức danh và độc đáo nhất Hàn Quốc thì bạn nên thưởng thức món đậu phụ mềm hầm hải sản cùng cơm đậu đen, món ngon nổi danh nhất phố đậu phụ Chodang ở Gangneung. chi phí có thể nghiêng ngả từ 13.000 – 36.000 won (khoảng 250.000 – 680.000 VND) tùy thuộc vào suất ăn bạn chọn.

Phố Chueotang ở Namwon



Chueotang (súp chạch) là một món ăn ngon nức danh và thú vị nhất Hàn Quốc không chỉ có với người dân bản địa, mà vẫn cả với hành khách. Theo kinh nghiệm ăn uống khi tham quan Hàn Quốc thì phố Chueotang ở Namwon đó là địa chỉ trải nghiệm món ăn ngon phải thử khi chuyến tham quan Hàn Quốc này.

điểm nhấn nhất khiến súp trạch Namwon hấp dẫn và nổi tiếng đó là cơ chế cá chạch bùn được nghiền nhuyễn, nấu với bột đậu nành, lá bắp cải và hạt tía tô,…và một số loại nguyên liệu bí mật khác. chúng ta nên trải nghiệm nó cùng kim chỉ củ cải hoặc cải bắp cùng một đĩa cơm trắng.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram