Pages

du lịch Tết Nguyên Đán 2017 nên đi đâu lấy lộc đầu năm mới?

hi vọng, với những share ở trên rất có thể giúp du khách trả lời được các thắc mắc về “du lịch Tết Nguyên Đán đán 2017 nên đi đâu đẹp và thú vị?”. nếu như có thắc mắc gì cần phải được trả lời các bạn hãy để lại câu hỏi dưới mỗi Post bài viết và để được tư vấn sớm và cụ thể nhất nhé.



Sapa



chuyến du lịch Sapa vào dịp Tết các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ khoe sắc. Ngày Tết ở Sapa thường đìu hiu, vì người dân sinh sống nơi đây về quê ăn Tết. Tuy nhiên, đây sẽ là thời khắc lý tưởng để người yêu đôi tận thưởng những giây phút thư giãn. Các chúng ta có thể ngắm nhìn những thửa ruộng cầu thang, những bản địa người dân tộc…để tò mò về con người và cuộc sống nơi đây.

Yên Tử



Vào dịp đầu năm người dân sinh sống khu vực miền bắc phấn chấn trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều màu đỏ lộc may, trót lọt. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất linh liêng, để sắp tới đây bạn cần phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.

Huế

Huế là vấn đề đến lý tưởng để chuyến tham quan miền trung bộ dịp tết âm lịch. chiêm ngưỡng những di tích, thắng cảnh nức tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ…thưởng thức những các món ăn nổi tiếng xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo…

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram