Pages

Những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp tuyệt vời nhất ở sài thành

những nơitinh bột nghệ tự sướng Tết đẹp nhất ở Sài Gòn mà các chúng ta không nên bỏ qua. không những thế, các bạn cũng có thể đọc thêm những thông báo khác cho 1 ngày Tết thêm thu hút nhé: Những chợ hoa ngày Tết nổi danh ở TP sài gòn & gợi nhắc địa điểm du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh

Làng hoa Nguyễn Huệ cũ (phố đi bộ Nguyễn Huệ, Hàm Nghi)



đấy là đoạn đường hoa nức danh và đáng chú ý nhất ở vị trí thành phố sài gòn, cũng chính là nơi đến lý thú của nhiều người khi tự sướng dịp Tết. Hiện nay, con đường được chuyển đến đường Hàm Nghi được trang trí nhiều chậu cây chậu hoa truyền thống cực đẹp. khi đến đây chúng ta có thể chọn lựa những góc chụp để săn những bức ảnh đẹp nhất ngày Tết.

Phố ông Đồ Cung văn hóa truyền thống công phu Q.1



chắc rằng Ảnh Ông đồ ngồi viết câu đối rất lâu đã bị không còn xa lạ và gần gũi với người dân sinh sống Việt Nam khi Tết đến xuân về. Ngày Tết ở thành phố sài gòn cũng thế, người dân phấn khởi tới phố Ông đồ cung văn hóa truyền thống Quận 1 để xin chữ lấy may cho cả năm. chắc hẳn rằng bạn sẽ không bao giờ quên bỏ qua khắc ghi những Tấm Ảnh đẹp cùng Ông đồ, bên bộ áo dài truyền thống và bức thư pháp.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram