Pages

Những món thủy sản tuyệt ngon ở Đà Nẵng

Là thành phố sát biển nên thủy hải sản ở Đà Nẵng siêu dồi dào, tươi ngon, giá lại rẻ. Dưới đó là các loại thủy hải sản ngon chúng ta không nên bỏ dở khi bạn tới Đà Nẵng.

Cua rang me



Nếu là một tín đồ thủy sản chắc chắn là bạn sẽ không thể bỏ dở món cua rang me ngon trứ danh này. món thức ăn này cực phù hợp cho các buổi chiều lộng gió. Màu cua đỏ gạch cực kì ưa nhìn cộng với mừi hương ngất tỏa ra từ các món ăn khiến bạn không thể từ chối. Món cua rang me ngon phụ thuộc vào khâu chế biến nước dùng để sốt me.

sử dụng tay gỡ từng miếng thịt cua, quệt thứ nước dùng sốt me lệt sệt, chua ngọt, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi vị ngon của món này và khó có thể chỉ dừng chân ở việc thưởng thức một con. Cua sốt me có giá khoảng 70.000 đồng/con.

loại ốc



Phải xác nhận rằng ốc ở Đà Nẵng rất đa dạng và phong phú và đa dạng, từ những loại ốc sông cho tới ốc biển đều sở hữu cả. Những loại ốc phổ biển ở đây hoàn toàn có thể nói tới như ốc hút, ốc đá, ốc, ốc hương. Những con ốc sau khoản thời gian được cắt đít và rửa sạch sẽ được xào với dừa, xả, ớt và khi thấm gia vị. dùng kèm với ốc thường xuyên có đu đủ xanh và bánh tráng.

chất ngọt, vị mặn nước dùng của ốc cùng với vị giòn tan và béo ngậy của ốc chỉ đề cập đến thôi đã khiến bao người phải chảy nước bọt. loại ốc khác của Thành Phố Đà Nẵng có mức giá từ 20.000đ/đĩa trở lên trên. trê tuyến phố Lê Duẩn có tương đối nhiều quán ốc ngon và rẻ.

Sò điệp nướng hành mỡ



nếu như khách hàng là người hâm mộ món tu hài nướng hành mỡ thì cho tới Đà Nẵng, không nên bỏ qua việc thưởng thức món ngon này. Vị sò điệp ngọt, mềm, thơm dùng kèm hành mỡ vừa tới thơm nức cùng bùi, béo của lạc sẽ khiến bạn không thể nào quên. Sò điệp nướng hành mỡ được bán phổ cập ở những quán rượu ven biển cũng như các nhà hàng quán ăn đã được biết tới phổ biến với cái tên “Shell nướng hành mỡ”. Một đĩa sò điệp nướng có mức giá khoảng 70.000 – 100.000 đồng.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram