Pages

Những các món ăn sáng ngon mà rẻ ở Singapore

Với sự giao thoa văn hoá của đa số dân tộc, ẩm thực Singapore đã hấp thụ nhiều tinh hoa và tạo nên bức ảnh ăn uống đầy color. Một chuyến đi tới giang sơn này hoàn toàn có thể cho du khách cơ hội được nếm thử các món ăn ngon từ mọi nơi của các nước khác. hoàn hảo và tuyệt vời nhất không những thế, các bạn sẽ không tốn kém quá nhiều tiền để lấp đầy cái bụng rỗng. Dưới Đây là những món thức ăn hợp túi tiền cho bữa sáng ở đảo quốc sư tử.



Chai Tow Kway



Chai Tow Kway hay có cách gọi khác là bánh củ cà rốt, không hẳn là dòng bánh ngọt Châu âu như bạn nghĩ. Đây là món thức ăn được gia công từ củ cải trắng hấp với bột gạo thành bánh. Kế tiếp, nó sẽ bị được đem chiên với trứng và trang hoàng bằng hành lá. Món bánh củ cà rốt có hai loại là trắng phối đen. Trắng là lúc bánh được ăn riêng. Còn khi được dùng kèm với nước tương đậu nành ngọt, bánh sẽ có được màu sẫm.

Chee Cheong Fun



Chee Cheong Fun là món ăn có xuất xứ từ Đài Loan Trung Quốc. Đây là một dạng bánh cuốn với lớp bột gạo mỏng và nhân bên trong rất đa dạng bao hàm tôm, xá xíu hay miếng thịt bò. Bạn cũng có thể trải nghiệm món bánh này đơn giản và giản dị chỉ cùng nước sốt cay hoặc ngọt với hạt vừng được rắc lên trên đĩa bánh.

Nasi Lemak



dù cho là một các món ăn cổ điển của Malaysia, Nasi Lemak luôn bên trong danh mục những món ăn sáng yêu thích của bệnh nhân dân Singapore. Nasi Lemak là món cơm được nấu với nước dừa tươi béo ngậy ăn cùng với nhiều các món ăn khác nhau như hạt lạc rang muối, cá cơm rang, cá và trứng. một số trong những nhà hàng gói gạo trong lá chuối để tăng thêm mùi vị cho món ăn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram