Pages

Chấm điểm 4 liên hệ sushi thân thuộc của TP sài gòn

Sushi Bar có giá tối đa, Sushi Tokio Town dành riêng cho mọi đối tượng và sushi băng chuyền Kuru Kuru… đều có điểm giống nhau là chi phí khá rẻ.



Tokyo Deli



Nếu Sushi Bar là quán ăn có mức giá tối đa trong 4 shop sushi thân quen của thực khách thành phố sài thành thì Tokyo Deli với hàng loạt mục tiêu như xóa sổ cân nhắc món ăn Nhật chỉ dành riêng cho những người có tiền, ra mắt ăn uống Nhật đến với khá nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng, đồng thời biến nhu cầu hưởng thụ món ăn Nhật thành một yêu cầu liên tục và phổ biến… có giá khá rẻ. Song cũng từ các điều trên mà với người sành ăn, Tokyo Deli được coi hơi thua kém so với các quán sushi khác như cuốn sushi không hẳn tay, bài trí món giản dị và đơn giản, số lượng phần ăn hơi “hẻo”….

Kuru Kuru



Trong tiếng Nhật, Kuru Kuru có nghĩa là xoay vòng sẽ tính đến nay, Kuru là chỗ độc nhất vô nhị của thành phố sài thành có sushi dạng băng chuyền. điểm vượt trội của phương án hưởng thụ sushi theo dạng này là với mỗi đĩa chỉ cần có 2 miếng, quang khách có thể thử được không ít loại sushi cùng lúc. ko kể con số sushi đa dạng, hàng tháng, đầu bếp khi đến đây còn phát minh sáng tạo và trình làng 1, 2 loại sushi mới để khách khứa thưởng thức. Nếu không thích sushi băng chuyền hay muốn tĩnh lặng, chúng ta cũng có thể chọn tầng hai của quán làm điểm đến.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram