Pages

nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở khu vực miền bắc?



Với 3 ngày lễ nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương chúng ta có thể chọn lựa cho mình những điểm du lịch tuyệt vời nhất ở khu vực miền bắc. nghỉ ngơi dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở miền Bắc? để sở hữu tham quan khu vực miền bắc dịp nghỉ lễ hội 10/3 thêm ý nghĩa sâu sắc và nhiều trải nghiệm thú vị, khách tham quan cùng tìm hiểu thêm những gợi ý tiếp sau đây nhé.



du lịch Sapa dịp giỗ Tổ Hùng Vương



Nên đi đâu chơi ngày lễ 10/3 ở khu vực miền bắc? Tới Sapa để đắm chìm trong không khí thơ mộng, thái bình, sương che phủ trắng xóa những bản địa. Sapa vào khoảng thời gian này tràn ngập sắc hoa đua nở, những cánh đồng xanh mướt như thiên đường vậy bạn cũng có thể lưu những tấm hình làm kỉ niệm cho chuyến đi đầy ý nghĩa này.

thưởng thức chẳng thể bỏ qua khi chuyến tham quan Sapa đây là chinh phục và mày mò đỉnh Fansipan, nay đã có cáp treo lên đỉnh Fansipan nên chúng ta có thể ngắm nhìn đỉnh núi này đơn giản hơn nhiều. Bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Thác ái tình…cũng là những địa danh mà các bạn không nên bỏ qua.

Tam Đảo – nơitinh bột nghệ “ngon-bổ-rẻ” ngày 10/3



Cách trọng điểm TP Hà Nội 85km, rất thuận lợi trong những công việc chuyển động tới đô thị Tam Đảo bằng nhiều xe cộ như xe bus công cộng, xe máy…thời tiết ở Tam Đảo thông thoáng quanh năm, thời tiết lành tính cùng phong cảnh tự nhiên cao thượng, đấy là tinh bột nghệ nguyên chất hoàn hảo khi tour du lịch dịp nghỉ lễ hội giỗ Tổ Hùng Vương.

Tam Đảo nức danh thuộc những danh thắng như Thác Bạc, hồ Xạ Hương, cầu Đãi Tuyết, Thang Mây, đỉnh núi Rùng Rình…Cùng những sản vật đặc biệt như rau su su, gà đồi, miếng thịt bò tái kiến đốt, cá nướng…

Vịnh Hạ Long trong số những điểm du lịch nức danh ở việt nam, “một trong 7 kì quan tự nhiên mới của thế giới”. nức tiếng với những đảo đá, hang động đẹp lung linh, các chúng ta cũng có thể du thuyền để tò mò vịnh, chiêm ngưỡng hòn chết sống, núi đá tự nhiên tuyệt đẹp hay xuống bờ biển Ti Tốp, lạc trong hang động Thiên Cung đẹp huyền diệu. tham quan Hạ Long ngày lễ 10/3 bạn cũng có thể ghé vô làng chài Cửa Vạn hoặc câu mực đêm để cảm thấy rõ hơn về cuộc sống sông nước của người dân tại đây.

Ngủ đêm trên tàu để tò mò và tận thưởng hết sắc đẹp và không gian thăng bình của vịnh Hạ Long. Ngoài ra, các bạn cũng luôn nhớ hưởng thụ những món thủy sản ngon nức danh khi đến đây và mua quà cho những người thân bạn thân.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram