Vitara sử dụng khối hệ thống dẫn động cầu trước. Bước bố trí nà cũng như EcoSport. hơn nữa, bài toán sử dụng hệ dây dẫn đông cầu trước cho 1 dòng xe CUV có phần thiếu đi tác dụng linh động, hao hao cản bớt đi công dụng vượt di động của loại xe nào là. theo lên tiếng nhưng nhóm Danhgiaxe được biết, đang tới, Suzuki sẽ cung cấp lắp bản dây dẫn đông bốn bánh của loại xe Crossover cở bé nhỏ nào là.
cảm thấy thu được trước hết khi ngồi vô khoang lái được xem là khả anh tài cách âm tương đối tốt. ghế sofa đem lại cảm thấy hơi mượt, chương trình bề mặt của ghế sài kiểu dáng gia lộn, giúp xây cất độ dính đến thân thể tương đối tuyệt vời, Phần hông của ghế nhưng vẫn được sử dụng hình dáng gia láng láng. tóm lại, chừng độ hoàn chỉnh của vùng nội thất & đặc biệt là các dãy ghế khá tuyệt vời.
thực hiện chuyến buộc phải khoản sáng sủa vị trí “D” & di chuyển. Lúc nào, vô lăng mang đến cảm thấy có thể, khá nghiêm trọng hơn So với quân thù EcoSport, hơn nữa, điều đó không gây khổ sở lúc vận động
Tại véc tơ vận tốc tức thời từ từ. cảm thấy tay lái nà gần tương tự như trên những xe bao gồm hệ thống lái trợ lực dầu. lúc di chuyển tương đối thời gian nhanh, khoảng 60Km/h, tay lái mang đến Cảm Xúc nhẹ nhàng & ngây ngất hơn, mà vẫn còn bền vững độ đầm chắc chắn lúc điểu chỉnh. tay lái, vào đường cua, khối hệ thống đeo mang đến Cảm Xúc bình ổn, tay lái mang đến cảm thấy đúng mực. trong thời gian tay lái, thân của xe chỉ nghiêng nhẹ nhàng và hoàn thành khoát. đối với EcoSport, cảm giác nà tốt hơn rộng rãi, Cảm Xúc vô cùng yên lòng & sáng sủa khi vào cua véc tơ vận tốc tức thời tương đối cao hơn phổ biến (khoảng 40-50Km/h). tóm lại, cảm thấy mà lại khối hệ thống lái trên Vitara 2016 đem lại được xem là cực tốt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét