Pages

Ngắm nhìn Toyota Innova 2016

Bảng đồng hồ lái của 3 bản có kết cấu tương tự nhau, tuy nhiên màn hình hiện lên đa đọc tin chính giữa các đồng hồ bạn dạng G & V là toyota monitor TFT bốn.2 inc vẫn bạn dạng sợ là loại đối kháng dung nhan thường nhật.

chừng độ tiện dung của Innova thế hệ mới sẽ vươn lên đến mức cao hơn, đã không còn bóng dáng của một cái xe taxi tốt chở khách hàng chung. trước tiên đó là hệ thống giải trí cấp cao bên trên bạn dạng V mang đầu DVD 1 đĩa 6 loa tích hợp monitor cảm ứng 7 inch, có thể phân phát AM/FM, AUX,USB, công nghệ Bluetooth không dây, đã có sẵn cổng kết nối HDMI/Wifi, dị kì có công dụng chỉ định bằng tiếng nói, đậm chất technology. sở hữu bản sợ hãi and G, người lái and khách du lịch vẫn cung ứng bởi hê thống tiếng động CD 1 đĩa, 6 loa, AM/FM, AUX, cổng tiếp nối USB, Bluetooth.

khối hệ thống yếu tố trả phiên bản sợ nhưng vẫn chỉnh tay & trang bị 2 dàn tạo lạnh mang cửa gió cho cả hàng ghế, riêng rẽ phiên bản G và V và đã được thiết bị máy điều hòa tự hoạt động 2 dàn lạnh với công tắc điều chỉnh và thay đổi tự động trơ khấc mang lại các ghế sau.

Bên cạnh đó, nội thất của Innova 2016 vẫn rất nhiều trang bị đơn giản cấp cao khác ví như hệ thống bật nguồn bằng nút nhấn tích hợp vấn đề mẫu chốt sáng dạ trên bản V, hay khung cửa sổ chỉnh năng lượng điện lên xuống 1 chạm nguyên vẹn những cửa đi kèm theo kỹ năng chống mắc kẹt cũng giúp cho Innova năm 2016 đích thực thực dụng and thuận lợi hơn đối với trước.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram